เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เบต้า กลูแคน และเครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง กลิ่นฮันนี่ จินเจอร์

กรุงเทพฯ 6 มีนาคม2567 – เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย บริษัทผู้นำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ประกาศเปิดตัว "เบต้า กลูแคน" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเส้นใยอาหารสกัดจากข้าวโอ๊ต และ "เครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง กลิ่นฮันนี่ จินเจอร์" ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด รุกตลาดประเทศไทย

นางโชบี แอน คิง รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฮอร์บาไลฟ์ กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และความทุ่มเทในการค้นคว้าพัฒนาคุณภาพด้านโภชนาการ เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพสูงมากมายที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเบต้า กลูแคน และเครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง กลิ่นฮันนี่ จินเจอร์ จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่หันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับสุขภาพโดยรวมมากขึ้น”

เบต้า กลูแคน คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเส้นใยละลายน้ำสกัดจากข้าวโอ๊ต ซึ่งเส้นใยละลายน้ำชนิดนี้สามารถช่วยให้ลำไส้เคลื่อนตัวได้ง่าย และได้รับการจดลิขสิทธิ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า OatWell™ เนื่องจากสกัดด้วยวิธีการลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อให้ได้เบต้า กลูแคนในขนาดโมเลกุลที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังเป็นอาหารเสริมที่มีแคลอรี่ต่ำ และอร่อยกินง่ายด้วยรสวานิลลา ทำให้ผู้บริโภคสามารถผสมในอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โปรตีนเชค ชา กาแฟ หรืออาหารคาว

เครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง กลิ่นฮันนี่ จินเจอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในกลุ่มชาเขียวของเฮอร์บาไลฟ์ โดยความพิเศษคือมีขิงสกัดเข้มข้น ทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติที่โดนใจ เหมาะสำหรับดื่มทั้งร้อนและเย็น

ตั้งแต่ปี 1980 เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพดีที่สุดให้ลูกค้านับล้านทั่วโลกที่ไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์เป็นส่วนหนึ่งของโภชนาในชีวิตประจำวันของพวกเขา โดยผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์จะมีจำหน่ายผ่านทางสมาชิกตัวแทนจำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งสมาชิกเหล่านี้ต่างเป็นผู้ที่อุทิศตนเพื่อคอยสนับสนุนเป้าหมายด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ที่ดีให้ลูกค้าทุกคน

สำหรับข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมhttps://www.herbalife.com.my/our-products-solution/outer-nutrition/skin-care/.

Visitors: 7,236,598