LTS กระแสแรง เปิดตัวราคาพุ่ง เหนือจอง 96.67%

ผู้บริหาร LTS ขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความเชื่อมั่น จนสามารถเข้าเทรดวันแรกในตลาด mai ได้ตามแผน พร้อมมั่นใจการระดมทุนครั้งนี้ จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้ตามเป้าหมาย โดยมีราคาเปิดในวันแรก อยู่ที่ 5.90 บาท เพิ่มขึ้น 2.9 บาท เหนือจอง 96.67% จากราคา IPO ที่ 3 บาท

            วันนี้ (17 พ.ค. 2567) นายภัฏ ตรัสโฆษิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ LTS เปิดเผยว่า วันนี้ถือเป็นวันสำคัญที่หุ้น LTS ได้เข้าจดทะเบียนและทำการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีราคาเปิดในวันแรก อยู่ที่ 5.90 บาท เพิ่มขึ้น 2.9 บาท เหนือจอง 96.67% จากราคา IPO ที่ 3 บาท ขณะที่ราคาสูงสุดพุ่งไปถึง 8 บาท ในช่วงแรกของการเปิดตลาด

            ในโอกาสนี้ ต้องขอขอบคุณนักลงทุนและผู้สนับสนุนทุกภาคส่วน จนทำให้หุ้น LTS สามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ตามแผน โดยที่ผ่านมานักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่การเปิดจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 55 ล้านหุ้น สามารถจำหน่ายหมดตามเป้าหมาย ในราคาเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปที่ราคา 3 บาท/หุ้น จนมาถึงในวันที่เข้าซื้อขายหุ้นในวันแรก ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อการดำเนินธุรกิจของ LTS  ซึ่งการระดมทุนครั้งนี้จะทำให้ LTS มีความแข็งแกร่งทางการเงิน มีแนวโน้มที่ผลประกอบการสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนได้ในอนาคต 

            ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LTS ยังกล่าวว่า ที่ผ่านมาผลประกอบการของ LTS สะท้อนความแข็งแกร่งของโครงสร้างรายได้และกำไรของ LTS โดยในปี 2564 มีรายได้รวมประมาณ 163 ล้านบาท และมีกำไร 0.72 ล้านบาท ปี 2565 มีรายได้รวมประมาณ 232 ล้านบาทและกำไร 15.01 ล้านบาท ขณะที่ในปี 2566 มีรายได้รวม 227 ล้านบาท และกำไร 31.43 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าการขยายธุรกิจด้าน IT Solutions เข้ามาเสริม ยิ่งช่วยทำให้แนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจมีแนวโน้มที่ดีได้ต่อไป

            “วัตถุประสงค์ของการเข้ามาระดมทุนในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการบริหารงาน โดยจะใช้เป็นทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ และขยายโชว์รูม รวมทั้งโกดังสินค้า เพื่อขยายกิจการให้มีความแข็งแกร่งขึ้น รองรับการขายสินค้าแก่โครงการขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการเติบโตในโครงการต่าง ๆ ในกลุ่มลูกค้า 3 กลุ่มหลักคือ 1) ลูกค้าสถาปนิกหรือผู้รับเหมา 2) ลูกค้าโครงการรัฐบาล รัฐวิสาหกิจและเอกชนขนาดใหญ่ และ 3) ลูกค้าค้าส่งและค้าปลีก รวมทั้งยังสามารถใช้ลงทุนขยายการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางพนักงานขายและช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ต่อไป” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LTS ระบุ

Visitors: 7,659,485