LINE MAN มอบประกันอุบัติเหตุแบบใหม่ให้ไรเดอร์-คนขับรถยนต์ทุกคน คุ้มครองทันทีตั้งแต่เริ่มขับครั้งแรก

LINE MAN ยกระดับความปลอดภัย มอบประกันอุบัติเหตุรูปแบบใหม่ “ประกันอุบัติเหตุพร้อมเซฟ” คุ้มครองไรเดอร์และคนขับรถยนต์ทุกคนทันทีตั้งแต่เริ่มรับงานในระบบและขับเป็นครั้งแรก คุ้มครองในทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สามารถเคลมประกันค่าชดเชยการรักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาทต่อคน และค่าชดเชยกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 200,000 บาทต่อคน 

ไรเดอร์และคนขับรถยนต์สามารถรับความคุ้มครองได้จากทั้ง 2 ส่วน โดยใช้สิทธิความคุ้มครองจาก พ.ร.บ.  ก่อน และนำส่วนเกินมาเคลมกับ “ประกันอุบัติเหตุพร้อมเซฟ” จาก LINE MAN โดยจะได้รับการชดเชยสินไหม หลังส่งเอกสารการเคลมครบถ้วนและได้รับการอนุมัติ ผ่านทางบัญชีธนาคารของไรเดอร์ภายใน 15 วันทำการ

คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์องค์กร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “คุณภาพการให้บริการและความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ LINE MAN ให้ความสำคัญที่สุดเสมอมา ดังนั้นในวันที่เราได้ขยายบริการ LINE MAN RIDE ที่นำเสนอตัวเลือกการเดินทางทั้ง LINE MAN Eco สำหรับเรียกรถยนต์และรถแท็กซี่ รวมถึง LINE MAN Bike สำหรับเรียกรถมอเตอร์ไซค์ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการยกระดับการคุ้มครองให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เราได้ทำงานร่วมกับบริษัท ชับบ์ ประเทศไทย และร่วมกันออกแบบแผนประกันอุบัติเหตุฟรีที่ครอบคลุมไรเดอร์และคนขับทุกคน โดยไม่มีการกำหนดรอบวิ่งขั้นต่ำ คุ้มครองตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มขับกับ LINE MAN ได้เลยทันที และยังคุ้มครองไปถึงผู้โดยสารอีกด้วย”

“ประกันอุบัติเหตุพร้อมเซฟ” จาก LINE MAN คุ้มครองไรเดอร์และคนขับรถยนต์ทุกคนจากการบาดเจ็บต่อร่างกายและในกรณีเสียชีวิตที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุขณะให้บริการบนแพลตฟอร์มเท่านั้น โดยคุ้มครองตั้งแต่เริ่มออนไลน์รับงานไปจนกดปิดรับงาน รวมถึงคุ้มครองผู้โดยสารเมื่อเกิดอุบัติเหตุขณะใช้บริการเรียกรถยนต์ รถแท็กซี่ และรถมอเตอร์ไซค์ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.linemanrider.com/rider/insurance/pa 

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

Visitors: 7,236,758