เฮอร์บาไลฟ์ ส่งทางเลือกใหม่สู่เป้าหมายสุขภาพดีให้คนไทย ด้วยแคมเปญ Happy Series ชุดผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าความสุข

กรุงเทพฯ – 19 ธันวาคม 2566  – เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทยบริษัทและชุมชนชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เปิดตัวแคมเปญ Happy Series เอาใจคนไทย มอบทางเลือกด้านโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพให้มากขึ้นกับ 7 ชุดผลิตภัณฑ์ในแคมเปญ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ หลังจากเปิดตัวไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

“ในฐานะบริษัทและชุมชนชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เรามุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่สุขภาพดีขึ้นด้วยโภชนาการที่สมดุล ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเลือกด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่หลากหลายจากแคมเปญ Happy Series ร่วมกับการสนับสนุนโดยตรงจากผู้จำหน่ายอิสระของเรา จะทำให้เกิดแรงสนับสนุนที่มีคุณค่า ช่วยให้ผู้บริโภคของเรามีสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกวันและสามารถไปถึงเป้าหมายด้านสุขภาพในระยะยาวได้” นางโชบี คิง แอน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฮอร์บาไลฟ์ กล่าว

ชาวเฮอร์บาไลฟ์สามารถแฮปปี้กับแคมเปญดีๆ “Happy Series” กับ 7 ชุดผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าแค่ความสุข ตอบโจทย์ความแฮปปี้ให้กับสุขภาพในทุกๆ ด้านตามที่ต้องการได้แล้ว ดังนี้

  • Happy Load เลือก Go Happy อย่างที่ต้องการ อ้วนไป ผอมไป ไม่รู้ไม่ได้แล้ว น้ำหนักแบบไหนก็เอาอยู่ แค่รู้ BMI ที่เหมาะสม
  • Happy Shape ให้คุณได้ปลดล็อคความ Happy อีกระดับ หุ่นดีอาจไม่ใช่แค่วัดกันที่รูปร่าง มารู้จักภัยเงียบ ไขมันช่องท้อง
  • Happy Mind สุด Happy ดีต่อใจ สดใสพร้อมไปต่อได้ในทุกวัน ดูแลหัวใจให้ห่างไกลโรค รู้หรือไม่ โรคหัวใจและหลอดเลือด สาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย
  • Happy Tummy รู้จักเลือกกิน ย่อยง่าย ก็ Happy สบายท้อง
  • Happy Move ทุกการเคลื่อนไหว Happy เต็มที่ได้อย่างมั่นใจ
  • Happy Chill ชิลได้ Happy ได้ทุกเวลา เพราะภูมิคุ้มกัน สร้างได้ ไม่ยาก
  • Happy Workout Happy ทุกการออกกำลังกาย เพื่อเป้าหมายที่ต้องการ รู้เทคนิคก็ลดได้ แค่ออกกำลังกายให้ถูก กินให้เป็น

นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ยังจัดกิจกรรมฝึกอบรมให้ความรู้ด้านโภชนาการโดย เภสัชกรหญิง ดร.วิภาดา แซ่เล้า ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโภชนาการและทะเบียนผลิตภัณฑ์ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย และสมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ (DAB)

 

ติดตามรายละเอียดแคมเปญ Happy Series “ หรือ สั่งซื้อสินค้า เพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficialหรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

Visitors: 7,236,647