ซัคเซสมอร์ เสริมศักยภาพ สร้างโอกาสทางธุรกิจ ด้วยระบบ e-Learning ภายใต้ชื่อ Success University แพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ 24 ชั่วโมง หนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตนเอง ตอกย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจยุคใหม่

ซัคเซสมอร์ เดินหน้าสร้างคอมมูนิตี้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ พัฒนาศักยภาพในยุคดิจิทัล ผ่านระบบ e-Learning  สื่อกลางการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง ที่เปิดให้นักธุรกิจและสมาชิกของซัคเซสมอร์ ได้เข้าเรียนรู้ตามหลักสูตรที่คัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการทำธุรกิจแบบครบวงจร เหมาะสำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจ ส่งต่อความสำเร็จ เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน หนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจของตนเอง

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์  นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM  เผยว่า ซัคเซสมอร์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างความเข้มแข็ง สร้างโอกาสทางเลือกใหม่ให้กับนักธุรกิจและสมาชิกซัคเซสมอร์อย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญ ในการพัฒนาศักยภาพ โดยเฉพาะระบบที่ช่วยขับเคลื่อนการทำธุรกิจให้เติบโต ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งแบบ Online และ Offline ให้เพิ่มมากขึ้น ซัคเซสมอร์จึงมีการเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ผ่านระบบดิจิทัล ที่เรียกว่า e-Learning ภายใต้ชื่อ Success University เป็นแพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ที่รวมคลิปสอนเทคนิควิธีการต่างๆ ในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ที่สามารถเข้าเรียนได้ 24 ชั่วโมง ช่วยให้นักธุรกิจ และสมาชิกของซัคเซสมอร์ ได้เข้าเรียนรู้การทำธุรกิจแบบครบวงจรได้ทุกที่ทุกเวลา

 

สำหรับระบบการเรียนรู้ออนไลน์ผ่านระบบ e-Learning ภายใต้ชื่อ Success University  แบ่งเป็น 6 กลุ่มหลักสูตร ได้แก่

-          หลักสูตร Mindset & Leadership & Communication การพัฒนาทักษะความคิด และยกระดับความผู้นำแบบมืออาชีพ

-       หลักสูตร SLA หรือ Successmore Leadership Academy หลักสูตรพิเศษจากนักธุรกิจต้นแบบที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อการทำธุรกิจเครือข่ายในรูปแบบของซัคเซสมอร์

-          หลักสูตร Digital Skill เรียนรู้การใช้สื่อดิจิทัล หลักการทำตลาดออนไลน์แบบมืออาชีพ

-          หลักสูตร Sale & Marketing เรียนรู้เทคนิคการขายและการตลาด

-       หลักสูตร ข้อมูลผลิตภัณฑ์ หลักสูตรลงลึกความรู้ของผลิตภัณฑ์ พร้อมเทคนิคการเปิดใจ การทำตลาดเพื่อพัฒนาเป็นผู้ให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์ครบทุกแบรนด์ของซัคเซสมอร์

-       หลักสูตร ข้อมูลธุรกิจ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับองค์กร แผนธุรกิจ และความสำเร็จที่ผ่านมาเพื่อส่งต่อความเชื่อมั่นได้อย่างถูกต้อง

เนื้อหาแต่ละหลักสูตรใน e-Learning จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบของ Video Streaming สามารถเรียนรู้เข้าใจง่าย ผู้สอนและผู้เรียนสามารถตั้งประเด็น มีแบบทดสอบวัดผล เรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมได้รับใบ Certificate จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าในการเริ่มต้นทำธุรกิจ

สำหรับผู้ที่สนใจ Success University ผ่านระบบ e-Learning สามารถเข้าไปดูรายละเอียดหลักสูตรพร้อมทั้งสมัครเรียนได้ที่ successmore-elearning.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มcall center 02-5115951 หรือ และ Line OA @successmore 

ทั้งนี้ซัคเซสมอร์จะยังคงพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำของธุรกิจยุคใหม่ที่สามารถตอบรับทุกเทรนด์ที่กำลังเปลี่ยนแปลง เพื่อเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตนเอง.

Visitors: 7,225,375