“นิวทริไลท์” แนะนำ บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ รสชาติใหม่ กลิ่นเบอร์รี่

กรุงเทพฯ (5 กันยายน 2566) บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ (BodyKey by Nutrilite) อาหารควบคุมหรือลดน้ำหนัก รสชาติใหม่ กับ “บอดี้คีย์ กลิ่นเบอร์รี่ (BodyKey Berry Flavor)” ที่มีส่วนประกอบสำคัญ คือ โปรตีนจากพืช (ถั่วเหลืองและเมล็ดเจีย) ใยอาหาร คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่างๆ เพื่อให้พลังงานและสารอาหารอย่างเหมาะสมสำหรับหนึ่งมื้อ ใยอาหารช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นการขับถ่าย สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมหรือลดน้ำหนัก โดย 1 กล่อง บรรจุ 14 ซอง ซองละ 51 กรัมไม่เจือสีสังเคราะห์และไม่ใช้วัตถุกันเสีย รับประทานวันละ 1 หรือ 2 ครั้ง ทดแทนมื้ออาหารปกติ โดยเทส่วนผสม 1 ซองลงในน้ำ 250 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันและรับประทานทันที ราคาสมาชิก 1,600 บาท ราคาขายปลีก 1,760 บาท

สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center
0-2725-8000

อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

Visitors: 7,236,658