“กิฟฟารีน” ฉลองความสำเร็จ 28 ปีกระหึ่ม! “หมอต้อย”ย้ำปีที่ 29 มุ่งสู่เป้าหมายใหม่ด้วยกลยุทธ์ครอบคลุมรอบด้าน

“กิฟฟารีน” บริษัทขายตรงสัญชาติไทย ปักหมุดฉลองครบรอบ 28 ปียิ่งใหญ่ในปีพญามังกร 2567 สู่หมุดหมายใหม่ปีที่ 29 และ 30 อย่างแข็งแกร่ง จัดงานเฉลิมฉลอง Gala Dinner ภายใต้ชื่อ Giffarine 28th Anniversary Gorgeous Gala Dinner” ที่โรงแรม Siam Kempinski 2 วันรวด เมื่อวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดย 28 ปี มียอดขายสวยหรูรวมกว่า 106,499 ล้านบาท และสามารถมอบเงินปันผลให้นักธุรกิจกิฟฟารีนไปแล้วกว่า 45,590 ล้านบาท มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้ามากกว่า 2,000 รายการ

เป้าหมายปีนี้ กิฟฟารีนยังคงมุ่งเน้นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในทุกกลุ่มสินค้า ทั้งสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารและควบคุมน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกน และเมคอัพคัลเลอร์ ที่มีเป้าหมายเข็นแป้งรองพื้น และฟาวน์เดชั่นหลากหลายสูตรสำหรับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่เข้ามาทำตลาด โดยจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

หมอต้อย-พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เล่าว่า  "ปีนี้กิฟฟารีนจะมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าเข้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุระหว่าง 25-35 ปี หรือ Young Generation มากขึ้น แต่ก็ยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมที่เป็นกลุ่ม Gen X-Y ที่มี Royalty กับแบรนด์กิฟฟารีนอยู่ พร้อมเน้นทำตลาดออนไลน์เชิงรุก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ  พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่อยู่ในกระแส โดยเฉพาะในหมวดสกินแคร์ ซึ่งเป็นหมวดสินค้าขายดีของกิฟฟารีน รวมถึงกลุ่มโปรตีนวีแกนและผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารและลดน้ำหนัก”

ปีที่ 29 นี้ กิฟฟารีนยังคงเน้นนโยบายเชิงรุกทุกรูปแบบ รวมถึงโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ขณะที่ด้านการให้บริการ ก็เน้นสร้างประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า ในการเข้ามาเลือกซื้อสินค้าแบบจุกๆ เต็มพื้นที่ พร้อมร่วมเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีนกับเรามากขึ้น โดยต้องการให้ทุกคนเข้ามาร่วมอยู่ใน "Happy Community" และเข้าร่วมทุกกิจกรรมต่างๆ กับเรามากขึ้นในทุกๆ ปี

เป้าหมายสู่การก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 ในปี 2568 และปีที่ 30 ในปี 2569 ของ “กิฟฟารีน” หมอต้อย ย้ำว่า “ต้องการให้นักธุรกิจกิฟฟารีนมีอาชีพ มีรายได้ มีธุรกิจที่ดูแลตัวเอง ช่วยเหลือและเกื้อกูลกันได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมทำงานเป็นทีม มีความยั่งยืน และส่งต่อความสำเร็จไปถึงทุกๆคน โดยกิฟฟารีนยังคงยึดมั่น ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อผู้บริโภคคนไทย ให้ทุกคนได้ใช้ของดี ในราคาที่คุ้มค่า และมีคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคต” 

Visitors: 7,236,626