airasia Superapp แจกหนักให้คุณพิชิตปลายทางในฝันตรุษจีนนี้! ด้วยส่วนลดเที่ยวบิน+โรงแรมสูงสุดทั้งแอป 4,888 บาท*

กรุงเทพ 18 มกราคม 2567 - airasia Superapp (กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน แจกดีลใหญ่ฉลองตรุษจีนนี้ ด้วยส่วนลดทั้งแอปสูงสุด 4,888 บาท* ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พักทั่วโลกการันตีราคาถูกสุด แพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก บริการเรียกรถรับ-ส่ง และอื่นๆอีกเพียบ จองเลยระหว่าง  22 ม.ค. 2567 (09.00 น. GMT+7) - 4 ก.พ. 2567  โดยรับ airasia points 3 เท่า สำหรับการใช้จ่ายทุก 15 บาท**  พร้อมลุ้นรับ HUAWEI MATE50

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมชันฉลองตรุษจีน  ประจำเดือนมกราคม 2567 Flights OTA (Online Travel Agency) บินฉ่ำต้อนรับปีมังกร ลดสูงสุด 4,888 บาท* กับสายการบินพันธมิตร

จองตั๋วกับสายการบินพันธมิตรหลากหลายวันนี้ หมดห่วง ครบครัน ถูกจริงไปกับกว่า 700 สายการบินทั่วโลก "ไร้กังวล ไลฟ์แชท ลดเพิ่ม รับพอยท์" ****ไร้กังวล ด้วยบริการ Live Chat กับพนักงาน ****ถูกกว่า รับโค้ดลดเพิ่ม บินทันทีกับทุกสายการบินพันธมิตร ****คุ้มค่ากว่า สะสม และใช้ airasia points จ่ายได้ทั้งค่าตั๋วและภาษีสนามบิน พร้อมสะสมไมล์กับสายการบินที่ยกขบวนสายการบินชั้นนำระดับโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ลดกระจายสูงสุด 4,888 บาท* เพียงกรอกโค้ด [CNYTH4888] รับส่วนลด 4,888 บาท เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 15,000 บาท* หรือใส่โค้ด [CNYTH588] รับส่วนลด 588 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,800 บาท** เมื่อบินกับ Cathay Pacific China Airlines  Vietnam Airlines  Myanmar Airways International  Turkish Airlines Air France  KLM  Etihad Airways  เพียงคลิกที่ไอคอน 'เที่ยวบิน หรือ Flights' ในแอป airasia Superapp เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้อีกหลากหลายสายการบิน พร้อมออกท่องเที่ยวสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา ในราคาประหยัดยิ่งกว่า

หมายเหตุ

*โค้ดส่วนลดใช้ไม่ได้กับการจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย ใช้สำหรับจองเที่ยวบินสายการบินอื่นผ่าน airasia Superapp เท่านั้น

*โค้ดส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้งต่อผู้ใช้งาน • จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia hotels โรงแรมถูกชัวร์ การันตี ราคาถูกสุด ดีลโรงแรมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุด 438 บาท*

ลด 288 บาท* โรงแรมทั่วโลก ไทย มาเลเชีย  เมื่อมียอดการจองขั้นต่ำ 3,000 บาท เพียงใส่โค้ด ใส่โค้ด [CNYHOTELS]  จำกัดการใช้โค้ด 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งานและใช้ได้กับการชำระเงินแบบทันทีเท่านั้น โค้ดมีจำนวนจำกัดตลอดระยะเวลาแคมเปญ และไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด หรืออื่นๆ ได้  เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia SNAP การันตีจองเป็นคู่ถูกกว่า กับแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ที่พัก 3 วัน 2 คืนเริ่มต้นที่ 2,830 บาท/คน

จองตั๋วถูกจริง การันตีโรงแรมถูกชัวร์ หมดห่วงเรื่องต้องจองแยก แพ็กเกจสุดคุ้ม เที่ยวบิน + ที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 2,830 บาท/คน ให้คุณแพลนเที่ยวเลือกไฟลท์ และโรงแรมได้ตามใจ บินได้ทั้งจาก สุวรรณภูมิ และ ดอนเมือง ยังจุดหมายปลายทางในฝัน อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ กัวลา ลัมเปอร์ และอีกหลากหลายปลายทาง  เข้าพักได้ตั้งแต่ 22 ม.ค. 2567 - 30 พ.ย. 2567 จองเลย! ที่ไอคอน “SNAP” บน airasia Superapp

หมายเหตุ

  •       ราคาที่แสดงเป็นราคาต่อท่าน สำหรับการจองห้องพักและเข้าพักสองท่าน และรวมค่าโดยสารไปกลับรวมทุกอย่างและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน
  •       ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามวันที่และห้องว่าง อาจมีข้อจำกัดเพิ่มเติม เช่น การเข้าพักขั้นต่ำ วันที่งดให้บริการ ห้องว่าง และการซื้อล่วงหน้า เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia ride  เปิดให้บริการเรียกรถรับ-ส่ง สนามบินเชียงใหม่

บริการใหม่จากairaisa ride ให้คุณจองบริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งสนามบินเชียงใหม่ล่วงหน้าได้สูงสุด 3 วัน ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด  AIRPORT50 เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 180 บาท* ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 2567 ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียง  เลือกไอคอน ‘ride’ ใน airasia Superapp

airasia food  ฉลองตรุษจีน จองร้านอาหาร รับส่วนลดสูงสุด 50%  และรับ 500 airasia points

ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยกับบริการใหม่  ”Dine-in” ที่ให้คุณประหยัดสูงสุดถึง 50% ลูกค้าใหม่ยังไม่เคยใช้บริการจองร้านอาหาร รับ 500 airasia points จากปกติ 100 airasia points ต่อ 1 การจอง**  ให้คุณฉลองตรุษจีนพร้อมครอบครัวกับ 3 ร้านอาหารจีนชื่อดังที่ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

  •       ซิน เทียน ตี้ - โรงแรม คราวน์ พลาซ่า ลุมพินี
  •       หลิว - โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
  •       พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

airasia Gamification รวยๆ เฮงๆ รับเพชรฉลองตรุษจีน จาก airasia Superapp 

รับโชคฉลองตรุษจีนกับเกมคอมมูนิตี้สุดมันส์ที่ชวนให้คุณมาเล่นเกม Super Shake เขย่าโทรศัพท์ทุกวันเพื่อสะสมเพชรไว้แลกรางวัลมากมาย

อย่าช้า⭐สะสมเพชรแลกของรางวัลมากมายกันได้ทุกวัน!

นอกจากนี้โปรฉลองตรุษจีน ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ

วันที่

ข้อเสนอสุดพิเศษ

22 - 24 มกราคม 2567

พิเศษ !  3 วัน เท่านั้น ! ลด 438 บาท เมื่อมียอดการจองขั้นต่ำ 3,000 บาท โรงแรมทั่วโลก ไทย มาเลเชีย  เพียงใส่โค้ด ใส่โค้ด [CNYHOTELS]  จำกัดการใช้โค้ด 1 ครั้งต่อ 1 ผู้ใช้งาน โค้ดมีจำนวนจำกัดตลอดระยะเวลาแคมเปญ และไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด หรืออื่นๆ ได้  เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

airasia rewards สะสมและใช้ airasia points คุ้มกว่าช่วงไหนๆ

สมาชิก airasia รับ airasia points 3 เท่า ทุกๆ 15 บาท** สูงสุด 500 airasia points ต่อการใช้จ่าย 1 ครั้ง จากบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) จองโรงแรม จองแพ็กเก็จ SNAP (จองตั๋วเครื่องบิน+โรงแรม) บน airasia Superapp (กำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้)

นอกจากนี้สมาชิก airasia ที่มี airasia points สามารถใช้คะแนนจ่ายแทนเงินได้คุ้มค่าสุดๆ เพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท*** สำหรับบริการจองเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบินแอร์เอเชีย) และจองโรงแรมที่ร่วมรายการ จากช่วงปกติต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท **จำกัดการแลกคะแนนที่ 10,000 airasia points ต่อธุรกรรม อัตราแลกด้วยคะแนนพิเศษใช้ได้กับการจองโรงแรมที่ร่วมรายการและเที่ยวบินสายการบินที่ไม่ใช่แอร์เอเชียเท่านั้น

ดาวน์โหลด airasia MOVE จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือHuawei AppGallery

Visitors: 7,236,792