มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เดินหน้าสนับสนุนด้านโภชนาการ ให้กับพันธมิตรโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ ทั้ง 3 แห่ง ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 25 มกราคม 2567 - มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (HNF) องค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อการพัฒนาชีวิตของเด็กและชุมชนทั่วโลก เมื่อเร็วๆนี้ได้จัดพิธีมอบเงินสนับสนุนประจำปีมูลค่า 1,273,093 บาท ให้กับ มูลนิธิ 3 แห่งในประเทศไทย ที่เป็นพันธมิตรโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ได้แก่ มูลนิธิเด็ก. มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จัดขึ้นร่วมกับ เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทผู้นำด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก เพื่อช่วยปรับปรุงโภชนาการของเด็กๆ ที่อยู่ภายใต้โครงการคาซ่า ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ของเฮอร์บาไลฟ์ในประเทศไทย

นอกเหนือจากโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์แล้ว มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังได้แนะนำความรู้ ปลูกฝังการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและนิสัยการใช้ชีวิตประจำวันที่กระฉับกระเฉงให้แก่เด็ก

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมอย่างมีความหมายในการปรับปรุงชีวิตของเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ในประเทศไทยในปี 2549 ด้วยการสนับสนุนอย่างดีจากผู้จัดจำหน่ายและพนักงานของเรา เราจะยังคงจัดหาโภชนาการและการศึกษาที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพของเด็กและชุมชนต่อไป” โชบี แอน คิง รองประธานเฮอร์บาไลฟ์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

Visitors: 7,236,789