ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล 'Rising Belly Carrier of the Year' จาก Payload Asia Awards ครั้งที่ 10

(กรุงเทพฯ, 30 ตุลาคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล 'Rising Belly Carrier of the Year (ดาวรุ่งด้านการให้บริการขนส่งสินค้าใต้ท้องเครื่องแห่งปี)' จากงานประกาศรางวัล Payload Asia Awards ครั้งที่ 10 ประจำปี 2566 จัดโดยนิตยสาร Payload Asia โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ สิงคโปร์ (Four Seasons Singapore) เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ด้วยฝูงบิน A320 และ A321 รุ่นใหม่และทันสมัย ไทยเวียตเจ็ทได้ประสบความสำเร็จในการแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเราในการดำเนินการขนส่งสินค้าทางอากาศในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เกิดโรคระบาดทั่วโลกซึ่งเรายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้จะได้รับผลกระทบจากโรคระบาดที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมการบินทั่วโลก เรายังคงรักษาเสถียรภาพในการดำเนินงานของเราอย่างต่อเนื่อง และขยายขีดความสามารถในการปฏิบัติงานพร้อมทั้งขยายเครือข่ายของเราไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ อีกมากมาย มุ่งมั่นเดินหน้ามอบบริการขนส่งสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา”

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศภายในประเทศและระหว่างประเทศจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิ เวียดนาม สิงคโปร์ ญี่ปุ่น กัมพูชา ไทเป มาเก๊า และจีนแผ่นดินใหญ่ สายการบินยังได้สร้างความร่วมมือกับพันธมิตรสายการบินหลายรายเพื่อปรับปรุงบริการและเพิ่มขีดความสามารถอย่างต่อเนื่อง

งาน Payload Asia Awards ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2555 โดยนิตยสาร Payload Asia ซึ่งได้รับการยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกมาตั้งแต่ปี 2527 โดยยกย่ององค์กรที่โดดเด่นในแวดวงการขนส่งสินค้าทางอากาศและโลจิสติกส์ ในขณะที่เผชิญกับความท้าทายในการดำเนินธุรกิจ องค์กรเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในตลาด นวัตกรรม และการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่เหนือกว่า กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมและเพิ่มโอกาสสูงสุดในการผลักดันการเติบโตสู่ตลาดใหม่

Visitors: 7,236,601