บีทีเอสขนขบวนความสุข “1 สถานี = 1 พอยท์” ยิ่งเดินทาง ยิ่งได้พอยท์ สะสมแลกเที่ยวเดินทางฟรี!

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดตัวแคมเปญ 1 สถานี = 1 พอยท์*” สะสมพอยท์เพื่อแลกเที่ยวเดินทางฟรี และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards ซึ่งผู้โดยสารจะได้รับแรบบิท พอยท์ เมื่อเดินทางในเส้นทางสายสุขุมวิท จากสถานีหมอชิตถึงสถานีอ่อนนุช และ/หรือ เส้นทางสายสีลม จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีสะพานตากสิน โดยทุกการเดินทางผ่าน 1 สถานี จะได้รับ 1พอยท์* รับพอยท์ได้สูงสุด 8 พอยท์ต่อเที่ยวเดินทาง และรับพอยท์ 2 เท่า เพียงเดินทางอย่างน้อย 4 เที่ยว/สัปดาห์* เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2567 31 มีนาคม 2568

โดยผู้โดยสารที่เดินทางด้วยบัตรแรบบิทบุคคลทั่วไป (Adult) และบัตรแรบบิทนักเรียน นักศึกษา (Student) หรือ ไลน์ เพย์ (LINE Pay) ที่ผูกบัญชีกับแรบบิท รีวอร์ดส (Rabbit Rewards) จะได้รับแรบบิท พอยท์ตามที่กำหนด สะสมเพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้มากมาย อาทิ

•     เที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรี*

•     แพ็กเกจเที่ยวเดินทาง XTREME SAVINGS ประเภท 30 วัน จำนวน 35 / 25 / 15 เที่ยว และประเภท 60 วัน จำนวน 10 เที่ยว พร้อมรับคูปองส่วนลดอีกมากมาย*  

•     คูปอง ส่วนลด และดีลพิเศษอื่น ๆ จากสินค้า และบริการที่ร่วมรายการจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Turtle Shop, Mister Donut, Grab, Tao bin, Starbucks, Smileyhound และ SF Cinema เป็นต้น

สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทาง https://www.bts.co.th/1station1point/ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2 - 617- 6000 Line official : @btsskytrain  และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application
THE SKYTRAINs

 

เงื่อนไข

•     สมาชิกแรบบิท รีวอร์ดส มีสิทธิ์รับแรบบิท พอยท์ 1 พอยท์ ต่อ 1 สถานี (ไม่นับสถานีแรกเข้า เช่น เดินทาง 3 สถานี จะได้แรบบิทพอยท์ 2 พอยท์) โดยต้องเดินทางเฉพาะในเส้นทาง สายสุขุมวิทที่กำหนด (เริ่มจากสถานีหมอชิตถึงสถานีอ่อนนุช เท่านั้น) และ/หรือ เส้นทางสายสีลมที่กำหนด (เริ่มจากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีสะพานตากสิน เท่านั้น)

•     จำนวนเที่ยวเดินทางสะสมในแต่ละสัปดาห์จะเริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น. ของทุกวันจันทร์ และสิ้นสุดในเวลา 02.59 น. ของวันจันทร์ถัดไป จำนวนพอยท์ รวมทั้งพอยท์ x2 (ถ้ามี) ภายใต้เงื่อนไขโปรแกรมที่กำหนด จะถูกรวบรวม และคำนวณเป็นรายสัปดาห์ โดยพอยท์
จะถูกเพิ่มในบัญชีสมาชิกทุกวันพุธของสัปดาห์ถัดไป

•     ผู้โดยสารบีทีเอสจะสามารถสะสมเที่ยวเดินทางเพื่อรับแรบบิท พอยท์ จากการเดินทางโดยบัตรโดยสารประเภทเติมเงินเท่านั้น
ไม่สามารถสะสมพอยท์จากเที่ยวเดินทางที่เกิดจากการใช้แพ็กเกจ หรือเที่ยวเดินทางที่เกิดจากการแลกคูปองเที่ยวเดินทางฟรีได้

•     เที่ยวเดินทางฟรีมีมูลค่าสูงสุด 47 บาท ต่อเที่ยว สามารถใช้สำหรับเดินทางเฉพาะในเส้นทางสายสุขุมวิทที่กำหนด (สถานีหมอชิต
ถึงสถานีอ่อนนุช) และ/หรือ เส้นทางสายสีลมที่กำหนด (สถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีวงเวียนใหญ่) รวม
26 สถานี

•     การใช้แรบบิท พอยท์ เพื่อแลกรับแพ็กเกจ สมาชิกต้องมีแรบบิท พอยท์สะสมในบัญชีสมาชิกเพียงพอต่อมูลค่าของแพ็กเกจ
ตามที่แรบบิท รีวอร์ดส กำหนดไว้สำหรับแต่ละแพ็กเกจ โปรดศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับแต่ละแพ็กเกจก่อนทำธุรกรรม

•     เงื่อนไขการสะสมเที่ยวเดินทางรับแรบบิท พอยท์ และการแลกเที่ยวเดินทางฟรี เป็นไปตามที่ Rabbit Rewards กำหนด

Visitors: 7,246,709