ซัคเซสมอร์ เปิดงานใหญ่แห่งปี The Success ครั้งที่ 24 ชูกลยุทธ์ Global Business ลุยเสริมแกร่ง เดินเครื่องรุกขยายตลาดต่างประเทศ สยายปีกรุกเอเชีย ตั้งเป้าสร้างรายได้ที่ยั่งยืน

บริษัท ซัคเซสมอร์บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)หรือ SCM จัดงานใหญ่แห่งปี The Success #24 เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 ณ Bravo BKK (MGI HALL) ร่วมเฉลิมฉลองการประดับเข็มเกียรติยศให้กับนักธุรกิจเครือข่ายซัคเซสมอร์ที่ประสบความสำเร็จพิชิตตำแหน่งตั้งแต่ระดับ Platinum ขึ้นไป โดยมีสมาชิกและผู้สนใจในธุรกิจเครือข่ายซัคเซสมอร์ เข้าร่วมงานมากกว่า 2,000 คน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตอกย้ำแผนการขยายตลาดในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องพร้อมก้าวสู่ Global Business เต็มตัว เตรียมบุกตลาดใหม่ประเทศ อินโดนีเชีย ปัจจุบัน ซัคเซสมอร์ขยายตลาดไปแล้วใน 7 ประเทศ ได้แก่ เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ด้วยแผนขับเคลื่อนและขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขยายฐานสมาชิกและสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องให้กับ SCM

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยจุดมุ่งหมายของบริษัทฯ ที่ต้องการเติบโตในระยะยาว บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะต้อง Diversify ธุรกิจ นอกเหนือจากธุรกิจเครือข่ายที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ไปสู่ธุรกิจใหม่ที่ต่อยอดเป็น The Second Wave ให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดต่างประเทศ ผ่านกลยุทธ์ Global Business ที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศอินโดนีเชียเป็นหมุดหมายสำคัญที่บริษัทฯ กำลังทำการขยายตลาด จากข้อมูลพบว่า ประเทศอินโดนีเซีย นับเป็นประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง มีประชากรเกือบ 300 ล้านคน ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างดีซึ่งเป็นปัจจัยที่เอื้อต่อการเติบโตของธุรกิจเครือข่าย “กลยุทธ์การสร้างการเติบโตผ่านการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ทำให้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า ปี 2567 ยอดขายต่างประเทศจะโตต่อเนื่อง นับเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยหนุนให้ธุรกิจ เติบโตตามกลยุทธ์ที่กำหนด” 

นายแพทย์ สิทธวีร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ เตรียมพร้อมเปิดประตูการค้าสู่เอเชีย ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่มีความน่าสนใจ มีศักยภาพในหลายมิติ นับเป็นกลไกสำคัญที่จะช่วยให้บริษัทฯ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเข้าถึงมาก่อน ช่วยเพิ่มรายได้และการเติบโตที่ยั่งยืนในอนาคตโดยตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมาSCM ได้เข้าไปมีส่วนในการเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้บริโภค และยังคงเดินหน้าเพื่อยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องผ่านการนำเสนอสินค้าคุณภาพในกลุ่มสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน (Health & Wellness) การพัฒนาช่องทางและเครื่องมือให้สมาชิกสามารถทำธุรกิจได้สะดวกรวดเร็วเชื่อมั่นว่าจะสามารถต่อยอดธุรกิจให้กับ SCM ได้อย่างแน่นอน 

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCMสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ของ SCM ได้แก่ “NutrinalTriple P Jelly” นิวทรินัล ทริพเพิล พี เจลลี่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ช่วยระบบย่อยอาหาร มีส่วนช่วยเรื่องระบบขับถ่ายมีส่วนประกอบที่จำเป็นต่อลำไส้ ที่สำคัญคือมีน้ำตาลน้อยและแคลลอรี่ต่ำนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ คือ “NutrinalChoice Cocoa” นิวทรินัลชอยซ์ โกโก้ ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย และภายในงานมีบูธแสดงสินค้าทั้งสองผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก       

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com , FB: Successmore Thailand,

LINE Official : @successmore หรือโทร.0-2511-5951 และ 0-2511-5955

Visitors: 7,659,265