APCO “วัฒนชีวา”เสนอโปรสุดพิเศษตรวจวัดเทโลเมียร์

วัฒนชีวา โดย APCO จับมือกับห้องปฏิบัติการพิเศษที่ได้มาตรฐาน จัดโปรโมชั่นพิเศษ เนื่องในเดือนวัฒนชีวาสากล ให้สิทธิ์สมาชิกผู้ซื้อวัฒนชีวา 1 เซ็ท รับสิทธิ์ตรวจวัดเทโลเมียร์ 1 ครั้ง และการตรวจวัดเม็ดเลือดขาวพิเศษ CD 4 และ CD 8 ในราคาลดพิเศษถึง 50% สำหรับผู้สั่งซื้อวัฒนชีวา ภายในเดือน ตุลาคม ธันวาคม 2566

รศ.  ดร. ปรียา ลีฬหกุล  ผู้เชี่ยวชาญเทโลเมียร์ ที่ปรึกษางานวิจัย APCO  ให้ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้สนใจติดตามผลตรวจวัดความยาวเทโลเมียร์  หลังจากที่ได้รับประทานนวัตกรรม วัฒนชีวา สูตรที่ช่วยชะลอวัย ย้อนวัย ปลอดภัย มีสุขภาพที่แข็งแรง โดยการไปเสริมสร้างความยาวของเทโลเมียร์ ซึ่งเป็นส่วนปลายของโครโมโซม ทำให้ความยาวของเทโลเมียร์ (Telomere) คงไว้ไม่ให้สั้นเร็ว ปัจจุบัน วัฒนชีวา สามารถช่วยลดการเสื่อมถอยของร่างกายได้ด้วยการเพิ่มความยาวเทโลเมียร์ พร้อมกับลดอัตราเสี่ยงการเกิดเนื้อร้าย และเพิ่มภูมิคุ้มกันลดการติดเชื้อต่าง ๆ ไปพร้อมกัน โดยที่คุณสมบัตินี้ไม่มีในผลิตภัณฑ์อื่นที่ระบุว่าสามารถเพิ่มความยาวเทโลเมียร์ได้ 

 

เนื่องในโอกาสเดือนวัฒนชีวาสากล ทาง APCO จึงได้ร่วมมือกับห้องปฏิบัติการพิเศษที่ได้มาตรฐานจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ให้สิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกที่สั่งซื้อวัฒนชีวา 1 เซ็ท ได้รับสิทธิ์พิเศษตรวจวัดเทโลเมียร์ 1 ครั้ง และการตรวจวัดเม็ดเลือดขาวพิเศษ CD 4 และ CD 8 ในราคาลดพิเศษถึง 50%  ( 1 เซ็ท ต่อสิทธิ์การตรวจ 1 ครั้ง) โดยแสดงสิทธิ์ด้วยใบเสร็จรับเงินของการสั่งซื้อที่มีชื่อผู้สั่งซื้อและผู้แสดงความจำนงรับสิทธิ์การตรวจต้องเป็นคนคนเดียวกัน  ซึ่งโดยปกติการตรวจวัดเทโลเมียร์มีค่าใช้จ่ายสูงมาก ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือน ตุลาคม ธันวาคม 2566 ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร Hot line  1154

 

พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมสร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรงด้วยวัฒนชีวา โดยผู้บริโภคทุกคนจะได้รับการดูแลปรึกษาปัญหาสุขภาพตลอดการใช้วัฒนชีวาจากผู้เชี่ยวชาญ และตั้งเป้าหมายร่วมกันในการมีอายุยืน 100 ปี เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ดูแลตนเองได้ พร้อมรับมือกับสังคมสูงวัยได้อย่างมีความสุข

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมวัฒนชีวา Hotline: 1154 โทร 026464899 www.mylife100club.com  FaceBook : ชีวี100ปีมีสุข   LINE : @mylife100society

Visitors: 7,236,756