“แอสเซทไวส์” จับมือ “สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ประกาศผลรางวัลชนะเลิศโครงการประกวดภาพถ่าย “The 2024 ASSETWISE PHOTO CONTEST” หัวข้อ “Your Home-Town Happiness”

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโครงการประกวดภาพถ่าย “The 2024 ASSETWISE PHOTO CONTEST” ที่จัดโดยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเดินหน้ามอบความสุขอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  ผ่านผลงานภาพถ่ายเรื่องราวแห่งความสุขของบ้านเมือง วิถีชีวิต วัฒนธรรม และสถานที่น่าประทับใจทั่วประเทศจากช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่น พร้อมเตรียมต่อยอดนำภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลมาจัดนิทรรศการให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสมุมมองความสุขในเดือนมิถุนายนนี้

            นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์กิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แกน ASW Lifestyle Living ที่ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์แอสเซทไวส์ในเรื่องของความสุข ภายใต้แนวคิด We Build Happiness อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมกับสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการประกวดภาพถ่าย “The 2024 ASSETWISE PHOTO CONTEST” ต่อเนื่องเป็นเป็นปีที่ 2 หลังจากปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักในการถ่ายภาพและประชาชนทั่วไป ได้ร่วมถ่ายทอดมุมมองความสวยงามของความสุขที่อยู่รอบตัวผ่าน วิถีชีวิต วัฒนธรรม และสถานที่น่าประทับใจ ภายใต้หัวข้อ “Your Home-Town Happiness”  โดยปีนี้มีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 ภาพจากทั่วประเทศ

                “ขอขอบคุณผู้ที่สนใจที่ส่งภาพแห่งความสุขเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ และขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัล โดยทุกภาพที่ส่งประกวดนั้น สามารถถ่ายทอดให้เห็นถึงมุมมองแห่งความสุขในบ้านเกิดในแบบของตัวเอง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม และสร้างสรรค์ แม้จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันไป แต่ล้วนมีคุณค่าของความสุขที่แท้จริงซ่อนอยู่ และที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสให้กับผู้ที่สนใจทุกคนได้เข้าร่วมแข่งขันเพื่อส่งต่อความสุขที่แท้จริงให้กับคนในสังคมได้สัมผัส และเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวได้มากยิ่งขึ้น โดยภาพทั้งหมดที่ได้รับรางวัล แอสเซทไวส์จะนำมาจัดแสดงผลงานนิทรรศการภาพถ่าย เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสถึงถึงมุมมองแห่งความสุขที่สามารถค้นพบได้รอบตัวในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ต่อไป” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

                สำหรับผลการตัดสินรางวัลชนะเลิศประเภทภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอลทั่วไป ได้แก่ นายศิริชัย จุลสุวรรณรักษ์เจ้าของผลงาน “เจ้าพระยา สายน้ำแห่งความสุข” และรางวัลชนะเลิศประเภทภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้แก่ น.ส.สภาพร ประดิษฐ์ เจ้าของผลงาน “สงกรานต์หลังโควิด”  โดยจะได้รับเงินรางวัลผลงานละ 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ นอกจากนี้ยังมีรางวัลภาพถ่ายดีเด่นในแต่ละประเภท จำนวน 17 รางวัลรวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 370,000 บาท 

Visitors: 7,246,568