FWD ประกันชีวิต ส่งหนังโฆษณา “CI Modular Series” สื่อการดูแล แคร์ไม่หยุด ฉลองเดือนสตรีสากล สร้างการรับรู้เพื่อเตรียมพร้อมรับมือโรคร้ายแรง

FWD ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “CI Modular Series” ดูแล...แคร์ไม่หยุด เพราะ FWD ประกันชีวิตไม่เคยหยุดดูแล สื่อสายใยถึงคุณค่าของความรัก ความผูกพัน การดูแลกันและกันที่ไม่สิ้นสุด สร้างการรับรู้ถึงการเตรียมพร้อมรับมือโรคร้ายแรงผ่านเรื่องราวสายสัมพันธ์ของผู้หญิง เพื่อร่วมฉลองเดือนสตรีสากล พร้อมรับชมได้บนทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า “จากการทำงานต่อเนื่องในการให้ความสำคัญเกี่ยวกับโรคร้ายแรง FWD ประกันชีวิต พบว่า     ในสถานการณ์ของลูกค้าเมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง ค่าใช้จ่ายตามความคุ้มครองที่มีอยู่ในปัจจุบันครอบคลุมเพียงแค่ความคุ้มครองในส่วนของโรคร้ายแรงเพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นเพียงแค่ด่านแรกที่ต้องเตรียมรับมือ แต่อาจจะมีผลข้างเคียงหรือการเจ็บป่วยอื่นๆ ที่ตามมา โดยเฉพาะโรคร้ายแรงอย่างโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หรือ NCDs(Non-Communicable diseases) เช่น     โรคหัวใจ-หลอดเลือด มะเร็ง เบาหวาน เป็นโรคที่คร่าชีวิตผู้คนมากถึง 41 ล้านคนต่อปี หรือคิดเป็นร้อยละ 74 ของอัตราการตายทั่วโลก จากข้อมูลองค์การอนามัยโลก หรือ WHO* และเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งที่ทำให้คนไทยเสียชีวิต** อีกทั้งยังเป็นโรคที่สามารถเกิดภาวะแทรกซ้อนจากการเจ็บป่วยด้วยโรคดังกล่าวได้อีกด้วย นอกจากนี้ จากการศึกษาผลสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติ*** ที่ได้ทำการสำรวจสถานการณ์สุขภาพปี 2566 ยังพบว่า เพศหญิงมีอัตราการเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังหรือโรคประจำตัวมากกว่าเพศชาย (ร้อยละ 21.3 และ 15.5 ตามลำดับ) อีกทั้งยังพบว่าประมาณครึ่งหนึ่งของผู้สูงอายุหรือกลุ่มผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไปมีอาการเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังหรือโรคประจำตัว ร้อยละ 56.3 และสูงสุดเมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ

 

เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันสตรีสากล ในเดือนมีนาคม FWD ประกันชีวิต องค์กรที่สนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และเคารพทุกความแตกต่าง อย่างต่อเนื่องตามแนวคิด Diversity, Equity และ Inclusion (DEI) จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาที่เชิดชูความรัก การดูแลของผู้หญิงในหลายแง่มุม เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ในชุด “CI Modular Series” จำนวน 2 เรื่อง ได้แก่ CI Med-ALL และ CI Cash A Day ที่บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และความห่วงใยของผู้หญิง ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Never Ending Care” หรือ “ดูแล แคร์ไม่หยุด” เพราะ FWD ประกันชีวิต ไม่เคยหยุดดูแล เริ่มตั้งแต่วันที่ตรวจเจอ เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนเห็นถึงคุณค่าของสายใยแห่งความรัก ความผูกพัน และการดูแลซึ่งกันและกันที่ไม่สิ้นสุด ในการเตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงที่มีผลข้างเคียงที่ไม่คาดคิดหรือการเจ็บป่วยที่ไม่ร้ายแรงอื่นๆ ที่อาจตามมา โดยมี FWD ประกันชีวิต ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคอยดูแล  

ภาพยนตร์เรื่อง CI Med-ALL ดูแล...แคร์ไม่หยุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักระหว่างแม่และลูกสาว สร้างสรรค์ออกมาเป็นเรื่องราวการเดินทางในชีวิตของแม่และลูก ที่แม้ว่าลูกจะต้องเผชิญกับอาการป่วยหนัก แต่ก็ยังได้รับกำลังใจจากแม่และต่างคนก็คอยช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกัน เป็นการดูแลที่ไม่สิ้นสุดของแม่ที่มีให้แก่ลูก ไม่ว่าลูกจะมีอายุเท่าไหร่ ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์          CI Med-ALL ของ FWD ประกันชีวิต ที่ให้ความคุ้มครองมากกว่าการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง เพราะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมไปถึงปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ ที่อาจจะตามมาในระหว่างหรือหลังจากที่เป็นโรคร้ายแรง

 

ภาพยนตร์เรื่อง CI Cash A Day ดูแล...รายได้ไม่สะดุด เรื่องราวความผูกพันและการดูแลซึ่งกันและกันของเพื่อนสนิทที่คอยดูแลกันมาในทุกช่วงเวลาแม้ในระหว่างการเจ็บป่วย แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และการสนับสนุนอย่างเสมอมาในเวลาที่เพื่อนต้องการการดูแล เช่นเดียวกับ CI CashADay โดย FWD ประกันชีวิต ที่ยังคงให้การดูแลแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยการเพิ่มค่าชดเชยรายได้เมื่อเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลจากการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง เพิ่มความอุ่นใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต

FWD ประกันชีวิต เราสนับสนุนวัฒนธรรมแห่งการสร้างสายใยแห่งสัมพันธภาพที่ดีร่วมกัน โดยยึดมั่นในหลัก Diversity, Equity และ Inclusion(DEI) และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคอยดูแล เพราะการดูแลไม่มีวันหมดอายุ โดยทุกท่านสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ชุด“CI Modular Seriesได้ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดียของFWD ประกันชีวิต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย


นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ภายใต้CI Modular Series ซึ่งประกอบด้วย CI Med-ALL” และ CI Cash A Dayสามารถติดต่อตัวแทนFWD ประกันชีวิตพร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่FWD Customer Center 1351 หรือช่องทางเว็บไซต์
https://www.fwd.co.th/


ข้อมูลอ้างอิง

* โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หรือ NCDs(Non-Communicable diseases)

**สถิติโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง จากองค์การอนามัยโลก (WHO)

 

**ผลสำรวจสถานการณ์ด้านสุขภาพ ปี 2566 จากสำนักงานสถิติแห่งชาติ

Visitors: 7,236,739