แอกซ่า ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนวันอนามัยโลกประจำปี 2567

เนื่องในวันอนามัยโลกประจำปี 2567 แอกซ่าประกันภัย ผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก มอบความห่วงใยร่วมรณรงค์ให้คนไทยมีความรอบรู้ด้านสุขภาพที่ดี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตและความยั่งยืนทางสุขภาพ ส่งแผนประกัน แอกซ่า สวิตซ์แคร์ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่สามารถออกแบบได้เองเพื่อเลือกความคุ้มครองอย่างตรงใจ เริ่มต้นตั้งแต่ 3.5 ล้านบาท และสูงสุดถึง 30 ล้านบาทต่อปี สร้างความอุ่นใจให้ทุกชีวิตในครอบครัวได้อย่างครอบคลุมและมั่นคง

แผนประกันสุขภาพ แอกซ่า สวิตซ์แคร์ มาพร้อมจุดเด่นครอบคลุมปัญหาสุขภาพ สามารถจ่ายเต็มวงเงินแบบเหมาจ่ายเมื่อเปรียบเทียบกับกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพทั่วไป ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 30 ล้านบาท เลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในเอเชีย หรือทั่วโลก ยกเว้นอเมริกาคุ้มครองค่ารักษาโรคมะเร็ง ทั้งแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก จ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นจริง ให้การดูแลค่าห้องพัก สำหรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแต่ละครั้งโดยไม่จำกัดจำนวนวัน ตามแผนประกันที่ท่านเลือก รวมถึงคุ้มครองอุบัติเหตุและฉุกเฉินภายนอกอาณาเขต  เพิ่มความอุ่นใจขณะเดินทางไปต่างประเทศ ด้วยประกันสุขภาพที่ดูแลคุณและคนสำคัญในครอบครัวได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล

พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่เพื่อต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวแอกซ่า มอบส่วนลดทันที 8% เมื่อซื้อประกันแอกซ่า สวิตซ์แคร์ (ยกเว้นช่องทางออนไลน์) ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567 เพื่อเพิ่มความคุ้มครองด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีได้อย่างอุ่นใจทุกการใช้ชีวิต โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/SwitchCare.

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและความคุ้มครองเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Visitors: 7,246,567