เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ กทม. ยกระดับสนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติ เพื่อชีวิตและสุขภาพดีๆ ที่ทุกคนเลือกเองได้

กรุงเทพฯ (27 ก.พ. 67)บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตและสังคม ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพ ‘คน’ อย่างต่อเนื่อง ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ลุยสนับสนุนพัฒนาและส่งมอบ “สนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติ” สนามกีฬาเพื่อคนเมือง สร้างแบบอย่างการร่วมพัฒนากรุงเทพฯ ให้น่าอยู่สำหรับทุกคน ยกระดับปรับปรุงสนามแบดมินตันตามมาตรฐานสากล สร้างความสะดวกและปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการทุกคนเพื่อชีวิตและสุขภาพดีๆ ที่เลือกเองได้

โดยได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นตัวแทนรับมอบในพิธีเปิดสนามแบดมินตันสวนเบญจกิติ โดยมี นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ กรรมการบริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์กีฬาเบญจกิติ ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ กรรมการบริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เอพี เรามีเป้าหมายและให้ความสำคัญกับการ EMPOWER LIVING หรือการให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีนั้น นับเป็นหนึ่งในส่วนประกอบหลักในการมีชีวิตดีๆ เอพีจึงอยากสนับสนุนส่งเสริม สนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติแห่งนี้ ด้วยการปรับปรุงและอัปเกรดสนามให้ได้มาตรฐานสากล เพื่อเป็นพื้นที่พัฒนาคุณภาพชีวิตใจกลางเมือง
ที่ก่อเกิดประโยชน์อย่างยั่งยืนให้ชุมชนโดยรอบและให้สังคมมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “การส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับคนกรุงเทพฯ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก และทางเอพีก็ให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนมิติสังคมให้เติบโตไปร่วมกันเพื่อพัฒนาศักยภาพ รวมถึงในเรื่องสุขภาพด้วยตลอดมา ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทาง เอพี ไทยแลนด์ อย่างมาก ที่มาร่วมสนับสนุนส่งเสริมสนามแบดมินตันนี้ มั่นใจมากว่าพื้นที่แห่งนี้ จะเป็นประโยชน์ให้ประชาชนใช้เพื่อพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตได้อย่างยั่งยืน”

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2024 นี้
คลิกhttps://apth.ly/APNewHome2024

#APThai #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APThaiUpdate2024

เอพี ไทยแลนด์ - ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

Visitors: 7,236,612