BYD คว้า 3 รางวัลจากเวที CAR OF THE YEAR 2024 ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำตลาดอีวี เดินหน้าขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation

กรุงเทพฯ – 14 มีนาคม 2567 - บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ คว้า 3 รางวัลสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่น จากงานรถยอดเยี่ยมแห่งปี “Car Of The Year 2024” ตอกย้ำการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของไทย มุ่งนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ เทคโนโลยีล้ำสมัย และการบริการเหนือระดับแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังขับเคลื่อนสังคมไทยก้าวสู่การเป็น NEV Nation

เรเว่ ออโตโมทีฟ นำโดย นายวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด
เข้าร่วมงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทย โดยรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD คว้า 3 รางวัล ได้แก่

  • BYD ATTO 3 ได้รับรางวัล BEST EV SUV FWD
  • BYD DOLPHIN ได้รับรางวัล BEST EV HATCHBACK FWD
  • BYD SEAL ได้รับรางวัล BEST EV PERFORMANCE AWD

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “ทั้ง 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Car of the Year 2024 เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของยานยนต์ไฟฟ้า BYD ที่ได้เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการผลักดันให้รถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างสูงที่เล็งเห็นศักยภาพของเรเว่และแบรนด์ BYD รวมถึงขอขอบคุณลูกค้าและผู้บริโภคสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างดีเสมอมา โดยเรเว่จะยังคงเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคต่อไป พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้สามารถยืนหยัดบนเวทีระดับนานาชาติได้อย่างเต็มภาคภูมิ”

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า “เรเว่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรวมถึงบริการเหนือชั้นให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย รางวัล Car of the Year 2024 ที่มอบให้กับรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทั้ง 3 รุ่น นอกจากจะนำความภาคภูมิใจมาสู่บุคลากรตลอดจนตัวแทนจำหน่ายและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ทุกคนแล้ว ยังเป็นพลังที่ช่วยขับเคลื่อนให้เราพร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ของการดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งต่อไป โดยเรเว่จะยังคงมุ่งมั่นสานต่อคุณภาพทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และการบริการด้านการขาย เสริมความพร้อมของบริการหลังการขาย ทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อขยายขอบเขตการให้บริการสถานีชาร์จให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น รวมถึงเดินหน้าเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆ ตามแผนที่วางไว้ เพื่อยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมกับขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมรถยนต์พลังงานใหม่ในท้ายที่สุด”

BYD ATTO 3 ที่ได้รับรางวัล BEST EV SUV FWD เป็นรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมี่ยมเอสยูวี ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยวลงตัว การตกแต่งภายในสไตล์สปอร์ตที่คำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่ โดดเด่นด้วยสมรรถนะเหนือระดับมอบระยะทางวิ่งได้สูงสุดถึง 480 กิโลเมตรต่อรอบการชาร์จ สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.3 วินาที ทั้งยังมี ระบบผู้ช่วยขับขี่อัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานล้ำสมัยรอบคันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง

ในส่วนของ BYD DOLPHIN ที่คว้ารางวัล BEST EV HATCHBACK FWD มาครองเป็นยานยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำที่ครบครันทั้งความสะดวกสบายและความบันเทิง รูปลักษณ์ภายนอกผสานความโฉบเฉี่ยวและความสนุกสนานอย่างลงตัว มาพร้อมล้ออัลลอยแบบทูโทน ไฟหน้าและไฟท้าย LED สะกดสายตา ขณะที่ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง และเปิดมุมมองใหม่ด้วยหลังคากระจกขนาดใหญ่ครอบคลุมทั้งห้องโดยสาร และอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 12.8 นิ้ว ให้ทุกการเดินทางเพลิดเพลินยิ่งกว่าที่เคย พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวลและประสิทธิภาพการเกาะถนนดีเยี่ยม

และสำหรับ BYD SEAL เจ้าของรางวัล BEST EV PERFORMANCE AWD ยนตรกรรมพรีเมี่ยมสปอร์ตซีดานแห่งอนาคตที่ครองใจผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่ BYD เคยมีมา โดดเด่นทั้งการทำความเร็วและการประหยัดพลังงาน โดยสามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.8 วินาที ด้วยขุมกำลังสูงสุดถึง 523 แรงม้า และวิ่งได้ไกลสูงสุดถึง 650 กิโลเมตรต่อรอบการชาร์จ มาพร้อมหลังคากระจกพาโนรามิก 2 ชั้น ขนาดใหญ่ถึง 1.9 ตรม. เคลือบด้วย Silver-plated ช่วยลดปริมาณแสงและ UV ที่ผ่านเข้ามาในห้องโดยสาร มอบทัศนวิสัยกว้างพร้อมความรู้สึกสบายตาให้ทุกคนในห้องโดยสารได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับตลอดการขับขี่

ทั้งนี้ เรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ จะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมอันล้ำหน้า บริการคุณภาพและประสบการณ์เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มกำลังเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ส่งเสริมความยั่งยืนอย่างรอบด้าน พร้อมทั้งผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น NEV Nation ในอนาคต

Visitors: 7,236,622