ครั้งแรก! แรบบิท ประกันชีวิต จับมือกับ แรบบิท รีวอร์ดส ส่งแคมเปญ แรบบิท ไลฟ์ มายรีวอร์ดส (Rabbit Life MYRewards) สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าแรบบิท ประกันชีวิต ซื้อประกัน รับ แรบบิท พอยท์ พร้อมให้ชีวิตได้ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกขั้น

29 มีนาคม 2567- บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ แรบบิท ไลฟ์ จับมือกับ บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด ที่ให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิกโดยการออกแรบบิท พอยท์ บนแรบบิท รีวอร์ดส แพลตฟอร์ม ครั้งแรกของความร่วมมือเดินหน้า Level Up สิทธิประโยชน์เหนือชั้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตลูกค้าประกันยุคใหม่ ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรบบิท ไลฟ์ มาย รีวอร์ดส” (Rabbit Life MYRewards) ยกระดับความพิเศษเฉพาะลูกค้า แรบบิท ไลฟ์ สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เล่มใหม่ ภายในปี 2567 ทุกช่องทาง ทุกผลิตภัณฑ์ (ยกเว้นช่องทางและผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่ม) สามารถรับและสะสมพอยท์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards โดยเบี้ยประกันทุก ๆ 250 บาท ​รับ แรบบิท พอยท์ 1 พอยท์เพื่อสะสมนำไปแลกสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 31 ธันวาคม 2567 โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าคนสำคัญแล้ว ยังได้ตอกย้ำพันธกิจความร่วมมือของบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือ BTSGroup ในการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มเพื่อเติมเต็มและมุ่งสู่การเสริมสร้างความแข็งแกร่งภายใต้ ecosystem ของกลุ่มธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป  

 

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป และมีความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แรบบิท ไลฟ์  (Rabbit Life) ในฐานะธุรกิจประกันชีวิตที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของทุกชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย’ จึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและมองหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างที่เหนือระดับ จึงได้เดินหน้าผลักดันกลยุทธ์แบรนด์ลอยัลตี้ ผ่านพันธมิตรธุรกิจในเครือ ‘แรบบิท รีวอร์ดส์’ ในการมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่นอกจากจะให้ความคุ้มครองที่อุ่นใจแล้ว ยังเสริมทัพความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์เพื่อกระตุ้นความสนใจ และจับกลุ่มลูกค้ารายใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ”

นอกจากนี้ยังถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่างแรบบิท ประกันชีวิต กับ แรบบิท รีวอร์ดส ในการมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตได้สะสมคะแนนจากการชำระเบี้ย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าผ่านการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มมีจุดแข็งในด้าน ลอยัลตี้ โปรแกรม อย่างแรบบิท รีวอร์ดส เพื่อมาเติมเต็มความคุ้มค่า ความสะดวกสบายในการใช้งาน และตอกย้ำพันธกิจของ BTSGroup ในการร่วมมือกันของธุรกิจในเครือเพื่อขับเคลื่อนและส่งเสริมให้มีการเติบโตควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าการยกระดับสิทธิประโยชน์การซื้อผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่กำลังมองหาแผนประกันที่ตอบโจทย์ พร้อมยกระดับให้ชีวิตได้ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกขั้น

 

ด้าน นางสาวกมลวรรณ กอไพศาล ผู้อำนวยการโปรแกรม บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกันกับ แรบบิท ไลฟ์ ในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญในแง่ของการร่วมมือซึ่งกันและกัน ระหว่างธุรกิจในเครือ BTSGroup ให้มีการเติบโตไปอีกขั้น โดยในแคมเปญ “แรบบิท ไลฟ์ มาย รีวอร์ดส” (Rabbit Life MYRewards) เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษ ดีลสุดคุ้มจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ของแรบบิท รีวอร์ดส กว่า 90 แบรนด์ โดยทุกเบี้ยประกัน 250 บาท ​จะได้รับ แรบบิท พอยท์ 1 พอยท์ ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะเข้ามาเติมเต็มในด้านสิทธิประโยชน์เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ” 

สำหรับลูกค้าแรบบิท ไลฟ์ ที่ชำระเบี้ยประกันเล่มใหม่ภายในปี 2567 ทุกผลิตภัณฑ์ ทุกช่องทาง (ยกเว้นผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่ม) สามารถเริ่มสะสมและใช้คะแนนผ่านแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2567 31 ธ.ค. 2567 และพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันเล่มใหม่กับแรบบิท ไลฟ์ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ รับเพิ่มทันที แรบบิท พอยท์ 200 พอยท์ ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค. 2567 – 30 เม.ย. 2567 (จำกัด 500 สิทธิ์ และ 1 คน / 1 สิทธิ์ ตลอดทั้งแคมเปญ)

พร้อมกระโดดรับความสุขไปกับแรบบิท ไลฟ์ ในการใช้พอยท์และสิทธิพิเศษได้ทุกที่ ทั้งแลกเที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรี หรือแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำได้มากมาย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน RabbitRewards ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS (https://apple.co/3PCccXA) หรือ Android (https://bit.ly/3TOET5Y)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ RabbitLife MYRewards พร้อมอัปเดตข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์Rabbit Lifeหรือ https://www.rabbitlife.co.th

 

*บริษัท เทอร์เทิล 8 จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เพิ่ม ระงับ ยกเลิก ลบหรือแก้ไขแพ็กเกจในแอปพลิเคชันนี้ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

Visitors: 7,237,743