AP คอนโด จัดแคมเปญ “ลดฉ่ำ ให้สุดกว่าทุกโปร” พบ 12 คอนโดใหม่และพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% และดีลพิเศษอีกเพียบ

15 ก.พ. 67) – นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสแรกนี้กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมพร้อมตอบรับดีมานด์ลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียม ทั้งโปรเจกต์ใหม่และโปรเจกต์พร้อมเข้าอยู่ในทำเลติดรถไฟฟ้า BTS MRT ที่เหมาะกับชีวิตตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้องชุด รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง 24 ชั่วโมง ที่ตอบทุกอินไซต์คนเมืองไม่ว่าจะเป็นสาย Active Life หรือ Passive Life

ทั้งนี้ เอพีได้รวบรวม 12 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่และพร้อมเข้าอยู่ จากแบรนด์ ASPIRE, LIFE และ RHYTHM ยกทัพจัดงานใหญ่ภายใต้แคมเปญ “ลดฉ่ำ ให้สุดกว่าทุกโปร” ไฮไลต์นอกจากการคัด ยูนิตสวย ห้องมุมพิเศษ วิวฉ่ำสะกดใจ จัดแพ็กเกจราคาพิเศษแล้ว ยังเต็มที่ด้วยโปรโมชันที่ดีที่สุด พร้อมทีมงาน AP Living Consultant ที่จะมาให้คำแนะนำ ตอบทุกคำถามในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม และแพ็กเกจราคาแบบไหนที่เหมาะกับตัวเองที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจซื้อ ทั้งซื้อเพื่ออยู่เอง หรือการลงทุนคอนโดมิเนียมที่คุ้มค่าที่สุด ภายในงานคอนโดเอพีลดฉ่ำ วันที่ 1921 กุมภาพันธ์นี้
จัดเต็มเพียง 3 วันเท่านั้น

รวมให้แล้ว #APคอนโด ที่ดีที่สุด ที่อยากชวนทุกคนมาเริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ทั้งโปรเจกต์พร้อมเข้าอยู่และโปรเจกต์ใหม่ ครอบคลุมทำเลติดรถไฟฟ้า BTS - MRT เดินทางสะดวกทั่วกรุงเทพฯ รวม 12 โครงการ ประกอบด้วยคอนโดพร้อมเข้าอยู่ ได้แก่ ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม, ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน, ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์, ASPIRE รัชโยธิน, LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์, LIFE สาทร เซียร์รา, LIFE พระราม 4 อโศก, LIFE พหลฯ - ลาดพร้าว และ RHYTHM เอกมัย เอสเตท และคอนโดใหม่ ได้แก่ ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4, ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น และ ASPIRE วิภา - วิคตอรี่

รีบเลยแคมเปญพิเศษ AP คอนโด “ลดฉ่ำ ให้สุดกว่าทุกโปร” วันที่ 1921 กุมภาพันธ์นี้ ชั้น M, เทอร์มินอล 21 อโศก สามารถเยี่ยมชมและรับข้อเสนอพิเศษสุดจาก 12 โครงการเอพีคอนโดที่ไม่ควรพลาด อาทิ ส่วนลดสูงสุดรวมกว่า 2 ล้านบาท ข้อเสนอพิเศษทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% นาน 12 เดือน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน สำหรับโครงการพร้อมอยู่ และรับของแถมสูงสุด 100,000 บาท สำหรับโครงการใหม่ พิเศษจองภายในงานรับทองคำหนักสูงสุด 12 บาท พร้อมราคาพิเศษคอนโดแบรนด์ ASPIRE เริ่ม 1.75 ล้านบาท, คอนโดแบรนด์ LIFE เริ่ม 2.69 ล้านบาท และคอนโดแบรนด์ RHYTHM เริ่ม 5.99 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.apthai.com/th/promotion/condominium/all-cd-promotion-event

Visitors: 7,236,571