ทีทีบี คว้า “วิว กุลวุฒิ” แชมป์โลกแบดฯ ชายเดี่ยว เป็นพรีเซนเตอร์ บัตรเดบิต ttb all free Olympic Paris 2024 ท้าคนไทยเปลี่ยนสู่ประสบการณ์ระดับโลก

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยไปแข่งขัน Olympic 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กลางปีนี้ จับมือ “วีซ่า” จัดแคมเปญกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งแรงใจไปเชียร์และร่วมลุ้นแชมป์ไปกับทัพนักกีฬาชาวไทย โดยเลือก กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หรือ วิว แชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรกของไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Paris 2024 Limited Edition เนื่องจาก วิว เป็นคนมีความมุ่งมั่น มีวินัย และกล้าเปลี่ยนตัวเองเพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิม ทำให้จากเด็กโรคภูมิแพ้ในอดีตกลายมาเป็นแชมป์โลกแบดมินตันในวันนี้ มาเชิญชวนคนไทยให้กล้าลุกขึ้นมา “เปลี่ยน” สู่ชีวิตทางการเงินที่ดีกว่าเดิมทั้งวันนี้และอนาคต สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ ทีทีบี ที่พัฒนาโซลูชันการเงินให้ตอบโจทย์ตรงใจการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการด้านการเงินที่หลากหลาย และช่วยให้คนไทยทุกช่วงวัยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

 

ในปีแห่งมหกรรมกีฬาระดับโลกโอลิมปิก ฤดูร้อนนี้ ทีทีบี ได้ร่วมกับ วีซ่า พันธมิตรทางการเงินที่แข็งแกร่ง และเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Olympic Paris 2024 เปิดตัว “บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Paris 2024 Limited Edition ลายหน้าบัตรโอลิมปิก 2 ลายพิเศษ บัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายระดับโลกเทียบเท่าบัตรเครดิตให้กับคนรุ่นใหม่ที่กล้าเปลี่ยน...เพื่อโอกาสทางการเงินที่เหนือกว่าเดิม

 

บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Paris 2024 Limited Edition ลาย Olympic Paris 2024 หน้าบัตร 2 ลายพิเศษ มีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ใบเท่านั้น เป็นบัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่ปลอดค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% ตลอดปี จากร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 600 ร้าน สามารถแตะชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าหรือค่าทางด่วนได้ ฟรีค่าธรรมเนียม FX Rate 2.5% เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ นอกจากนี้ ยิ่งใช้ยิ่งได้เครดิตเงินคืนและของรางวัลจาก Olympic Paris 2024 เมื่อมียอดใช้จ่ายครบตามที่กำหนด พร้อมสิทธิ์คูณสอง ลุ้นไป Exclusive Olympic Paris 2024 Trip ร่วมชมพิธีปิดอย่างใกล้ชิด ดื่มด่ำกับความบันเทิงตลอด 5 วัน 4 คืน สำหรับผู้สมัครบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Paris 2024 Limited Edition ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 และมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไปภายใน 30 วันแรกหลังออกบัตรจะได้รับกระเป๋าเป้ Olympic Paris 2024 Drawstring Bag Limited Edition 1 ใบ มูลค่า 800 บาท เพิ่มเติมด้วย

 

ทีทีบี ขอเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาไทย รวมถึง วิว กุลวุฒิ อีกหนึ่งตัวเต็งลุ้นเหรียญทองแบดมินตันชายเดี่ยว ที่เป็นตัวแทนชาติไปแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิก ปารีส 2024 ในครั้งนี้ พร้อมสนับสนุนคนไทยให้กล้าเปลี่ยน...เพื่อคว้าโอกาสสัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายระดับโลก ปลดล็อกทุกค่าธรรมเนียม ดื่มด่ำกับอิสรภาพทางการเงิน และสิทธิพิเศษเหนือระดับจากพันธมิตรชั้นนำเทียบเท่าบัตรเครดิต กับบัตรเดบิต Olympic Paris 2024 บัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่จะช่วยให้ลูกค้าผู้ถือบัตรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านยิ่งกว่าเดิมอย่างแท้จริง

 

ผู้สนใจสมัครบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Paris 2024 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา

 

Visitors: 7,236,573