‘ฟิ น อินชัวรันส์ โบรคเกอร์’ เปิ ดวิสัยทัศน์ ‘FIN TO THE FUTURE 2024’ ประกาศก้าวสู่ผู้น าวงการประกันที่ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งแคมเปญสื่อสารใหม่ ดึง ‘แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์’เป็ นพรีเซ็นเตอร์

ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ ‘FIN BROKER’ โชว์ความส าเร็จสตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกันเติบโตเร็วที่สุด ประกาศวิสัยทัศน์ ‘FIN TO THE FUTURE 2024’ ก้าวสู่ผู้น าวงการประกันที่น าเทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์ม ออนไลน์ เตรียมเปิ ดตัว “FIN Advisory” แพลตฟอร์มประกัน คลิ๊กเดียว เข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วย แอปฯ ที่ ปรึกษาแนะน าซื้อประกันผ่านวิดีโอคอลล์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าตรงจุด พร้อมเปิ ดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ ดึง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” นักแสดงซุปเปอร์สตาร์นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์ สร้างการรับรู้ขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ วางเป้าหมายปี 2567 ยอดเบี้ยประกันแตะ 2,200 ล้านบาท

 นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิ น อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จ ากัด สตาร์ทอัพใน ธุรกิจประกัน เปิ ดเผยว่า การด าเนินธุรกิจประกันภัยนบั ต้งัแต่ปี2563 “ฟิ น อินชัวรันส์ โบรคเกอร์” เป็นสตาร์ทอัพแห่ง วงการประกันที่เติบโตรวดเร็วที่สุด โดยในช่วง4 ปี(2563-2566) มียอดเบ้ียประกันสะสมรวม 5,000ล้านบาท มีลูกค้าที่ใช้ บริการกว่า 560,000 ราย และสร้างสถิติมีกรมธรรม์กว่า 800,000 กรมธรรม์ซึ่งคีย์ซักเซสขับเคลื่อนบริษัทฯ คือการพัฒนา แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล และสร้างประสบการณ์ใช้งานด้วยฟี เจอร์ง่ายๆ ให้กับนายหน้าประกัน และลูกค้า รวมท้งัยงัมีพันธมิตรในวงการประกันแข็งแกร่ง บุคลากรในองค์กรเป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจ และองค์กรมีความมนั่ คงดว้ยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท 

 ปี2567 ฟิ น อินชัวรันส์ โบรคเกอร์มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “FIN TO THE FUTURE 2024”ก้าวสู่ผู้น า วงการประกันที่น าเทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยจะสร้างปรากฎการณ์ใหม่น าเทคโนโลยีมาขับเคลื่อน ธุรกิจประกันภัย (Tech Insurance) โดยภายในปีน้ีบริษทั ฯ จะพัฒนา “FIN Advisory”แพลตฟอร์มประกนั คลิ๊กเดียวเขา้ถึง บริการได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้แนะนา การซ้ือประกันผ่านแอปพลิเคชันในรูปแบบวิดีโอคอลล์ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์ประกันครบวงจร ประกอบด้วย ประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกัน อุบัติเหตุ ประกันอัคคีภัยและประกันเบ็ดเตล็ด พร้อมให้ค าปรึกษาและให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด 

ล่าสุด “ฟิ น อินชัวรันส์ โบรคเกอร์” เปิ ดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ดาราและนักแสดง ซุปเปอร์สตาร์ของประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกวา้งและขยายฐานลูกคา้ทวั่ ไปอย่างครอบคลุม โดยวางเป้าหมายยอด เบ้ียประกนัอยู่ที่2,200 ล้านบาท เติบโตข้ึนจากปีก่อน 22% 

 “ก้าวสู่ปี ที่ 5 ของสตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกัน ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เรามุ่งพัฒนาเทคโนโลยี ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับเทรนด์ธุรกิจประกันระดับโลก โดยเราวางเป้าหมายสร้างการเปล่ียนผ่านจากการซ้ือ ขายประกันในออฟไลน์มาสู่การใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ในอนาคต” นายปัญญวัฒน์ กล่าว 

 ท้งัน้ีนอกจากการเปิดวิสัยทศัน์ภายในงานได้จัดเสวนาในหัวข้อ Transformative Impact of Artificial Intelligence on Insurance: Navigating Opportunities and Challenges. “บทบาทของ AI กับอุตสาหกรรมประกัน โอกาส และความท้า ทาย” โดยมี‘คุณสาระ ล ่าซ า’ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย, ‘คุณจิตวุฒิ ศศิบุตร’ นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และ ‘คุณโอฬาร วงศ์สุรพิเชษฐ์’ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลูเวนเจอร์กรุ๊ป จ ากัด (มหาชน) และ ‘คุณอมฤต ฟรานเซน’ CBDO และ CO-Founder บริษัท แอปแมน จ ากัด มาร่วมให้แนวคิดและมุมมองของ AI เพื่อร่วมขับเคลื่อน อุตสาหกรรมประกันของประเทศไทยให้กา้วล้า รับกบัโลกติจิทลั 

นางสาวเขมนิจ จามิกรณ์ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ กล่าวว่า โลกเทคโนโลยีที่กา้วล้า ช่วยให้ข้นั ตอนการขายสินค้าและบริการออนไลน์เป็นสิ่งที่ง่ายมากยิ่งข้ึน ยิ่งอาชีพดาราและนักแสดง การท างานไม่เป็น เวลา ทา ให้ตอ้งชอ้ ปปิ้งผ่านแอปฯ อยู่ตลอดเวลา ส าหรับฟิ น ประกนัรถ นบัว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ซ้ือง่าย สะดวกเชื่อถือได้ มีความปลอดภัย และที่ส าคัญมีบริการตอบโจทย์ครบครันมาก ฟี เจอร์ภายในแอปฯ ท าให้รู้สึกเหมือนเพื่อนรู้ใจร่วมเคียง ขา้งทุกเส้นทาง หากตดัสินใจจะซ้ือประกนัรถดีๆ ฟินประกนัรถยืนหน่ึงในใจแน่นอน

Visitors: 7,246,654