บัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ส่งแคมเปญ “ช้อปสุดพลัง ลุ้นตะลุยญี่ปุ่นฟรี” เอาใจนักช้อปสกุลเงินต่างประเทศ

ธนาคารไทยพาณิชย์จับมือ มาสเตอร์การ์ด บริษัทเทคโนโลยีการชำระเงินระดับโลก ร่วมสร้างประสบการณ์ทางการเงินใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างต่อเนื่องล่าสุด ส่งแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจขาช้อป “ช้อปสุดพลัง ลุ้นตะลุยญี่ปุ่นฟรี” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภท ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรี จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่าสูงถึง 5,000,000 บาท เมื่อช้อปออนไลน์หรือช้อปที่ร้านค้าเป็นสกุลเงินต่างประเทศ เพียงลงทะเบียนร่วมรายการฯ ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ภายใต้เมนู Easy Bonus ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 โดยมี นายธนวัฒน์ กิตติสุวรรณ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงาน Digital Juristic & Payment ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมด้วย นายโจนาธาน วูด (Jonathan Wood) ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมา มาสเตอร์การ์ดร่วมเปิดตัวแคมเปญ เมื่อเร็วๆ นี้

นายธนวัฒน์ กิตติสุวรรณ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงาน Digital Juristic & Payment ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “จากข้อมูลพบว่า คนไทยนิยมไปเที่ยวต่างประเทศ และมีการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยในไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 บัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเป็นสกุลเงินต่างประเทศ สูงขึ้นกว่าปี 2566 ถึง 20%ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจของการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือกับ มาสเตอร์การ์ดมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภท ส่งแคมเปญ “ช้อปสุดพลัง ลุ้นตะลุยญี่ปุ่นฟรี” ด้วยสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ พร้อมช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาใช้บัตรเดบิตแทนการใช้เงินสดในชีวิตประจำวันมากขึ้น สอดรับกับสังคมไร้เงินสดในปัจจุบัน

            นายโจนาธาน วูด ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมา มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “จากข้อมูลของสถาบันวิจัยด้านเศรษฐศาสตร์มาสเตอร์การ์ด (Mastercard Economics Institute)  พบว่า ในปี 2567 ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกยังคงใฝ่ฝันถึงการออกเดินทางท่องเที่ยว และมาสเตอร์การ์ดคาดว่าการใช้จ่ายของผู้บริโภคในประเทศไทยจะเพิ่มขึ้นตามแรงกระตุ้นทางเศรษฐกิจที่ค่อย ๆ ดีขึ้นหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19  ในขณะเดียวกันธุรกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เอง การร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ในครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ถือบัตรที่จะได้เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวและการช้อปปิ้ง พร้อมทั้งยังได้สิทธิพิเศษในการลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่นฟรี ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทย แคมเปญฯ นี้ไม่เพียงแต่ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายในต่างประเทศและอีคอมเมิร์ซเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมการชำระเงินแบบไร้เงินสดโดยเฉพาะอย่างยิ่งการชำระเงินในต่างประเทศ อันเป็นความตั้งใจของมาสเตอร์การ์ดในการนำเสนอทางเลือกในการชำระเงินและสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน”

รายละเอียดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ทุกประเภท

  •        ลูกค้าปัจจุบัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 1,000 บาท เป็นสกุลเงินต่างประเทศ สกุลเงินใดก็ได้ (ยกเว้นสกุลเงินบาท)
  •        พิเศษ! สำหรับผู้สมัครบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ดใหม่ และเปิดใช้งานเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 - 31 กรกฎาคม 2567 รับเพิ่มอีก 1 สิทธิลุ้นรางวัล (เฉพาะผู้ที่ไม่เคยมีบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด หรือเคยมีแต่ยกเลิกบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ดแล้วไม่น้อยกว่า 180 วัน นับจากวันที่ยกเลิกจนถึงวันที่สมัครบัตรใหม่)

สมัครบัตรเดบิต LET’S SCB ได้ที่แอปพลิเคชัน SCB EASY หรือธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร SCB Call Center 02-777-7777 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.scb.co.th

Visitors: 7,319,117