ซมโปะ ร่วมกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ รุกตลาดประกันภัยรถยนต์ เปิดตัว “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” แผนประกันรถยนต์สุดคุ้มค่า เบี้ยประกันราคาประหยัด ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม เสริมทัพด้วยหลากหลายบริการแบบจัดเต็ม

08 พฤษภาคม 2567ซมโปะ ร่วมกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ เปิดตัว ศรีกรุงมอเตอร์พลัส แผนประกันภัยรถยนต์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อเป็นหนึ่งในประกันภัยรถยนต์ที่ลูกค้านึกถึง และไว้วางใจ พร้อมส่งมอบความอุ่นใจในทุกการเดินทาง โดยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้เป็นการผสานความมุ่งมั่นของซมโปะ ในการส่งมอบคุณภาพมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มฐานลูกค้าที่กว้างขวางของศรีกรุงโบรคเกอร์ ประกอบกับแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

นายอะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริหาร, ซมโปะ กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างซมโปะ และศรีกรุงโบรคเกอร์ แสดงถึงวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันระหว่างสองบริษัทที่ต้องการนำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และมีเบี้ยประกันภัยที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายแก่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัด อีกทั้งศรีกรุงโบรคเกอร์ คือพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในแง่ของกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญ และบริการลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง ผนวกกับความเชี่ยวชาญ ในการคิดค้น พัฒนา เพื่อนำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ที่มีความเหมาะสมสูงสุดสำหรับลูกค้า ด้วยหัวใจญี่ปุ่นของ ซมโปะ เราจึงเชื่อมั่นว่า ศรีกรุงมอเตอร์พลัสจะเป็นประกันภัยรถยนต์ที่เข้ามาเป็นหนึ่งในใจ และสามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน

"ศรีกรุงมอเตอร์พลัส" (SriKrung Motor Plus) คือประกันภัยรถยนต์ ที่มีแผนความคุ้มครองที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งประเภท 1, 2+,3+ และประเภท 3 ที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ด้วยการพัฒนา และออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มฐานลูกค้าที่กว้างขวางของศรีกรุงโบรคเกอร์โดยเฉพาะ ซึ่งจะมอบทั้งราคาเบี้ยประกันที่เหมาะสม ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จากบริการที่จะได้รับแบบจัดเต็ม โดย          การันตีความน่าสนใจ และจะสามารถสร้างความมั่นใจ ความพึงพอใจสำหรับกลุ่มลูกค้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เป็นอย่างดี ผ่านเครื่องมือดิจิทัลเฉพาะทางที่ช่วยสนับสนุนการขาย, การออกกรมธรรม์ แบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด อีกทั้งการันตีด้วยการดำเนินงานด้านการเคลมที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้มีเป้าหมายเดียวกันคือ เพื่อส่งมอบบริการคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับลูกค้า

นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหารส่วนปฎิบัติการ, ศรีกรุงโบรคเกอร์ กล่าวเสริมว่าด้วยแผนประกันภัยรถยนต์ที่ได้พัฒนาและออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะสมต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าศรีกรุงโบรคเกอร์ ด้วยเบี้ยประกันภัยที่จับต้องได้ง่าย ที่มาพร้อมกับความคุ้มครอง และบริการต่างๆ แบบจัดเต็ม     บริษัทฯ มั่นใจว่า ประกันภัยรถยนต์ "ศรีกรุงมอเตอร์พลัส" (SriKrung Motor Plus) จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และจะสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในด้านประกันภัยรถยนต์ สำหรับลูกค้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้อย่างแน่นอน

ลูกค้าที่ทำประกันผ่านศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้รับความสะดวกสบาย ด้วยหลากหลายบริการคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมงดังต่อไปนี้

- การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ และเช็กสถานะการเคลมประกันรถยนต์ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ทุกเวลา เพียงปลายนิ้ว ผ่านบริการ "SOMPO MyPolicy"

- สามารถแจ้งเคลมรถยนต์ได้อย่างง่ายดายผ่านบริการ "SOMPO Report Motor Claim Accident Center" และการให้บริการซ่อมคุณภาพจากอู่ซ่อมมาตรฐานในเครือ "SOMPO Partner’s Garage and Repair Centers" กว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ

- บริการ Sompo Roadside Service ที่พร้อมช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 02-039-5780 อาทิ เช่น น้ำมันหมด ยางรถยนต์รั่วแบน เครื่องยนต์ดับ หรือบริการรถยก-ลากฉุกเฉิน (บริการ Sompo Roadside Service เฉพาะประกันประเภท 1 และ 2+)

- บริการSompo SmartNoti ส่งSMS แจ้งเตือนสถานะการเคลมแบบReal-Time เพื่อความอุ่นใจและมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของลูกค้าจะได้รับการซ่อมด้วยมาตรฐานสูงสุด

 

ประกันภัยรถยนต์ "ศรีกรุงมอเตอร์พลัส" จะนำเสนออัตราเบี้ยประกันภัยที่ตรงต่อความต้องการของกลุ่มฐานลูกค้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้เป็นอย่างดี ในรูปแบบเบี้ยประกันภัยแบบ Single rate ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ในกระบวนการขายสำหรับนายหน้า และสำนักงานสาขาของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ อีกทั้งเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าศรีกรุงโบรคเกอร์จะได้รับการบริการ และรายละเอียดแผนประกันภัยที่ถูกต้อง ครบถ้วน และครอบคลุม เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด ซมโปะ จึงได้มีแผนการดำเนินงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับนายหน้าของศรีกรุงโบรคเกอร์กว่า 45,000 ราย ทั้งได้มีการจัดเตรียมสื่อต่างๆ เพื่อสนับสนุนการขายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้มั่นใจได้ว่าทุกกระบวนการดำเนินงาน มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และดีที่สุดสำหรับลูกค้า

ผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์ ศรีกรุงมอเตอร์พลัสที่อัดแน่นด้วยความคุ้มค่าจากซมโปะ สามารถติดต่อได้ผ่านนายหน้าคุณภาพ และสำนักงานศรีกรุงโบรคเกอร์กว่า 48 สาขา ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ



*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรมกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

 

Visitors: 7,336,383