คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน เปิดตัว PitPack™ นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ลดขยะพลาสติกได้ถึง 90% พร้อมช่วยควบคุมปริมาณการใช้น้ำมันหล่อลื่นตามต้องการ

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน สร้างปรากฏการณ์ใหม่เผยโฉม PitPack™ นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์การใช้งานแบบคุ้มค่าด้วยรูปแบบถุงบรรจุในกล่องกระดาษ หรือ bag-in-a-box ลดขยะพลาสติกถึง 90% เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ขวดแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดยนำร่องแนะนำแพ็กเกจใหม่สำหรับน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน อีซี่ 4ที SAE 20W-40 (Caltex Havoline Ezy 4T SAE 20W-40)

นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์และอุตสาหกรรม บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ และเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และ   เดโล่ เปิดเผยว่า “เอเชียเป็นตลาดรถจักรยานยนต์ที่มีการเติบโตสูงที่สุดในโลก จึงเป็นตลาดที่คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่ง PitPack™ ถือเป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เราได้สร้างสรรค์ด้วยความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถลดขยะพลาสติกจากการใช้บรรจุภัณฑ์แบบขวดใช้ครั้งเดียวทิ้งโดยยังคงคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ของน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีนไว้เช่นเดิม นอกจากนี้ PitPack™ ซึ่งมาพร้อมกับหัวก๊อกปล่อยผลิตภัณฑ์ช่วยให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นได้ตามปริมาณที่ต้องการ โดยปริมาณน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ในการเปลี่ยนถ่ายรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่น จะแตกต่างกันออกไปตามประเภทของรถและลักษณะการใช้งาน ในส่วนนี้ PitPack™ จะเข้ามาช่วยให้ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์สามารถบริหารสินค้าคงคลัง (Inventory) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องสั่งน้ำมันเครื่องในขนาดบรรจุ 0.8 หรือ 1 ลิตรสำรองไว้เพิ่มเติมด้วย”

 

“บริษัทฯ นำร่องเปิดตัว PitPack™ ขนาดบรรจุ 18 ลิตร สำหรับน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน อีซี่ 4ที SAE 20W-40 (Caltex Havoline Ezy 4T SAE 20W-40) ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะให้การปกป้องทั้งเครื่องยนต์ เกียร์ และคลัทช์ ช่วยให้การขับขี่ราบรื่น บิดได้แรงเต็มกำลัง มาตรฐาน API SG JASO MA2 โดยลดการใช้พลาสติกในการผลิตบรรจุภัณฑ์นี้ได้ 90% เมื่อเปรียบเทียบกับพลาสติกที่ใช้สำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์ในรูปแบบขวดใช้ครั้งเดียวทิ้งขนาด 0.8 หรือ 1 ลิตร (เทียบเท่าปริมาณ 18 ลิตร)ทั้งนี้ บรรจุภัณฑ์ใหม่ PitPack™ มาพร้อมกับถาดรองกันน้ำมันหยด และเหยือกตวงน้ำมัน ทำให้ช่างสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่หกเลอะเทอะและสิ้นเปลือง เพิ่มความเป็นระเบียบและความสะดวกในการใช้งานสะท้อนความเป็นมืออาชีพของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์”

“คาลเท็กซ์ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมและแนวทางที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการเพิ่มผลกำไร เพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค รวมทั้งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งการเปิดตัว PitPack™ ในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถช่วยให้เจ้าของอู่สามารถบริหารจัดการสต็อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ LINE Official: @Caltexlubricants” นายสันติศักดิ์ กล่าวสรุป

Visitors: 7,236,729