อาคเนย์แคปปิตอล รับรางวัลประเภท “อุตสาหกรรมการเงิน” ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ด้านรถเช่าองค์กร

อาคเนย์แคปปิตอล หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านรถเช่าองค์กรอันดับ 1 ของไทยต่อเนื่องปีที่ 8 รับรางวัลประเภท อุตสาหกรรมการเงินจากเวที Thailand Top Company Awards 2024 สะท้อนความโดดเด่นด้านผลการดำเนินงาน ความเชื่อมั่นและการตอบรับจากลูกค้าด้านบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมวางแนวทางเข้าสู่ตลาดรถเช่า EV ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

            นายไตรรงค์ บุตรากาศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หรือ SECAP กล่าวว่า บริษัทสามารถครองตำแหน่งผู้นำด้านรถเช่าองค์กรเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ด้วยรถยนต์ให้เช่ากว่า 23,000 คัน จากการดำเนินกลยุทธ์ที่บริษัทให้ความสำคัญเรื่องบริการที่เป็นเลิศแบบครบวงจร มีหน่วยบริการรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในไทย ครอบคลุมทั่วประเทศ มีรถทุกรุ่นให้เลือก ราคาคุ้มค่า และกรณีรถเสีย บริษัทจะมีรถทดแทนให้ลูกค้าได้ทันที อีกทั้งบริษัทได้พัฒนาระบบปฏิบัติการ Smart OL ผสาน Line OA เข้ากับระบบลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อลดขั้นตอนการใช้กระดาษและวัสดุสิ้นเปลือง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงมีการจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบ

นอกจากนี้ บริษัทมีแผนปรับสัดส่วนเพิ่มรถเช่าประเภทรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มากขึ้น จากนโยบายสนับสนุนของภาครัฐ โดยมีการศึกษาตลาดและวางแนวทางเติบโตแบบมั่นคงและยั่งยืน เพื่อให้ลูกค้าองค์กรมีโอกาสใช้รถ EV มากขึ้นและเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ด้วยบริการเช่ารถระยะสั้นแบบสมาชิกรายเดือน (Car Subscription) เพื่อเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์และการบริการ อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามแผนการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของบริษัท โดยเชื่อมั่นว่าบริษัทจะรักษาความเป็นอันดับ 1 ด้านรถเช่าองค์กรได้อย่างต่อเนื่อง

ขอขอบคุณทางนิตยสาร Business Plus และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สำหรับรางวัลในครั้งนี้ รวมทั้งขอขอบคุณลูกค้า คู่ค้าและพันธมิตร ที่มอบความไว้วางใจบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนให้อาคเนย์แคปปิตอลเดินหน้าพัฒนาในทุกมิติ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เติบโตอย่างยั่งยืน ก้าวสู่เป้าหมายที่จะเป็นผู้นำธุรกิจทางการเงินในประเทศไทยต่อไปนายไตรรงค์ กล่าว

Visitors: 7,246,567