ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ Whoscall แจกโค้ด พรีเมียม เบสิก ฟรี 20,000 โค้ด เตือนภัยแก๊งมิจฉาชีพ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก  ฟรี 3 เดือน จำนวน 20,000 โค้ด ให้แก่ลูกบ้านและแฟนเพจ Facebook : Lalin Society วันนี้ถึง 29 ก.พ. 67

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทฯ ยังคงใช้นโยบายด้าน ESG ในการขับเคลื่อนการบริหารงานขององค์กร โดยล่าสุดได้พัฒนาโปรเจคเพื่อช่วยเหลือลูกบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ห่างไกลจากภัยมิจฉาชีพ โดยได้ร่วมกับบริษัท Gogolook (โกโกลุค) จำกัดผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกง (Anti-Fraud Technology) และเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Whoscall (ฮูส์คอลล์) แอปพลิเคชันที่ช่วยระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่รู้จัก ซึ่งสามารถแจ้งได้ทันทีว่าใครโทรเข้ามา และยังช่วยกรองเบอร์ที่น่าสงสัย ป้องกันเบอร์มิจฉาชีพได้ จึงทำให้ผู้ใช้งานเลือกรับสายที่ต้องการรับและไม่ต้องการรับได้ นับเป็นโปรเจคพิเศษที่พัฒนาขึ้นแทนความรักความห่วงใยที่มอบให้แก่ลูกบ้านและ fanpage  facebook ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ในเดือนแห่งความรัก

"ความร่วมมือกับ Whoscall  ในครั้งนี้พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ 'ลลิลรักคุณ' โดยเราได้นำปัญหาภัยใกล้ตัวจากแก๊งคอลเซนเตอร์ มาหาโซลูชันเพื่อช่วยให้ลูกบ้านและแฟนเพจ facebook : Lalin Society ได้รู้เท่าทันกลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้ ซึ่งเราจะพัฒนาโปรเจคที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกบ้านของเราแบบสอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน"  นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

นายณัฐวุฒิ เลิศศรีมงคล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ประจำประเทศไทยบริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน  Whoscall กล่าวว่า “ความร่วมมือกับบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผ่าน แอปพลิเคชัน Whoscall เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มความคุ้มครองและป้องกันการหลอกลวงออนไลน์ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้ทันและระวังตัวก่อนตกเป็นเหยื่อ ซึ่งความร่วมมือนี้เป็นความตั้งใจของเราที่จะช่วยแก้ปัญหาในวงกว้างในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกง (Anti-Fraud Technology) เพื่อสร้างสังคมที่ปลอดภัยและช่วยเพิ่มความมั่นใจในการติดต่อสื่อสารให้กับทุกคน”

Whoscall เป็นแอปฯที่ช่วยระบุเบอร์โทรจากคนไม่รู้จัก ด้วยฐานข้อมูลมากกว่า 2.6 พันล้านหมายเลขซึ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้ โดยโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแอปพลิเคชัน Whoscall ด้วย 3 ฟีเจอร์เสริม 1.อัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติ 2.บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ 3.ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Whoscall ทั้ง iOS และ Android ได้ที่ https://app.adjust.com/19vkwhht?adgroup=PR

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com

Visitors: 7,236,659