เคทีซีจับมือโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์พิเศษ “โอกุระ อาฟเตอร์นูน ที โอมากาเสะ” ตลอดทั้งปี

เคทีซีขยายฐานสมาชิกบัตรเครดิตที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารโรงแรมด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จับมือโรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมสัญชาติญี่ปุ่นเข้ากับเมนูพิเศษแฝงความโดดเด่นของเชฟในสไตล์ยุโรป นำเสนอ “โอกุระ อาฟเตอร์นูน ที โอมากาเสะ” สลับสับเปลี่ยนธีมอาหารแต่ละเดือนตลอดทั้ง 2567

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท    บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเคทีซีจับมือกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่โรงแรม ด้วยการรังสรรค์ โอกุระ อาฟเตอร์นูน ที โอมากาเสะ”(Okura Afternoon Tea Omakase) การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเป็นญี่ปุ่น เอกลักษณ์ของโรงแรม ดิ โอกุระและเมนูที่สะท้อนความเป็นตัวตนจากประสบการณ์อันยาวนานของเชฟเซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) โดยตลอดทั้งปี 2567 ธีมของแต่ละเดือนจะแตกต่างกันออกไปตามเทศกาลหรือฤดูกาล สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษสิทธิ เพียงสำรองที่นั่งและชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับ “Complimentary First Bite” ขนมมาการงโลโก้เคทีซี ก่อนเริ่ม Course และรับส่วนลด 25% พิเศษ 1,592 บาทสุทธิ/ท่าน (ปกติ 2,060 บาท) โดยจะเปิดให้บริการทุกสุดสัปดาห์ที่สามของเดือน สามารถรองรับได้สูงสุดรอบละ 8 ที่นั่งเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 22 ธันวาคม 2567

มิสเตอร์ นิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าวว่า การจัดกิจกรรม “โอกุระ อาฟเตอร์นูน ที โอมากาเสะ”(Okura Afternoon Tea Omakase) เป็นผลพวงจากการจัดงาน Japanese Fair – Sense of Japan ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา และในปีนี้จึงได้ร่วมกับ      “บัตรเครดิตเคทีซี” พันธมิตรคู่ใจ เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษผ่านกิจกรรม โอกุระ อาฟเตอร์นูน ที โอมากาเสะ” (Okura Afternoon Tea Omakase) กับสิทธิพิเศษที่เอ็กซ์คลูซีพสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเท่านั้น โดยตลอดทั้งปี 2567 โดยในแต่ละเดือนทุกท่านจะได้พบกับธีมขนมที่แตกต่างกันออกไปและทางโรงแรมมั่นใจว่ากิจกรรมดังกล่าวนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิกด้วยประสบการณ์การรับประทานโอมากาเสะที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC PHONE  02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/promotion/dining/hotel-dining สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์  https://ktc.today/apply-card  

หมายเหตุ: บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ยสูงสุด 16% ต่อปี

Visitors: 7,236,564