กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ คว้า 2 รางวัลจากงาน 2024 Thailand’s Most Admired Brand

กรุงเทพฯ, 4 เมษายน 2567 – ‘กรุงศรี ออโต้ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายคงสิน คงคา (ขวา) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล ‘2024Thailand’s Most Admired Brand’ หรือ ‘แบรนด์อันดับหนึ่งที่มีผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุด ประจำปี 2567’ ในหมวดธนาคารและบริการทางการเงิน กลุ่มสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 และรางวัลพิเศษ ‘Market Leader Brand Award’ เชิดชูแบรนด์ที่โดดเด่นและเป็นผู้นำตลาดจากผลการวิจัย 2024Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy โดยนิตยสารแบรนด์เอจ

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กรุงศรี ออโต้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 และยังได้รับรางวัลพิเศษ Market Leader Brand Award โดยทั้ง 2 รางวัลสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของเราในฐานะผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ของประเทศ ที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ หรือ Beyond Auto Finance ที่ได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากผู้บริโภคสูงสุดในตลาด ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถของ กรุงศรี ออโต้”

“แม้ปีที่ผ่านมาจะมีความท้าทายหลายด้าน แต่ กรุงศรี ออโต้ ยังคงเดินหน้าสร้างคุณค่าร่วม(CSV: Creating Shared Value) กับพันธมิตร นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและตรงใจ ด้วยการเป็น Data-driven Organization ที่สร้างนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลบนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto โดยดึงข้อมูลเชิงลึกจากฐานผู้ใช้รถมากกว่า 3.3 ล้านราย ควบคู่ไปกับการทำตลาดเฉพาะบุคคล (Personalization) ผ่าน Chat Commerce ผสานศักยภาพของพนักงานกว่า 5,000 คน ตามพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น และการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ เพื่อตอบแทนผู้บริโภคทั่วประเทศที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจใน กรุงศรี ออโต้” นายคงสิน กล่าวย้ำ

รางวัล Thailand’s Most Admired Brand จัดทำโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ออกแบบและสำรวจความน่าเชื่อถือของแบรนด์จากมุมมองของผู้บริโภคทั่วประเทศไทยในด้านต่าง ๆ เช่น ภาพลักษณ์องค์กร พนักงานและตัวแทนจำหน่าย ราคาและการส่งเสริมการขาย โฆษณาและการสื่อสาร มายาวนานต่อเนื่องถึง 24 ปี เพื่อยกย่องแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดในแต่ละอุตสาหกรรม และรางวัลพิเศษ Market Leader Brand Award มอบให้กับแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand ที่มีความเป็นผู้นำตลาดและมีแคมเปญสื่อสารการตลาดที่โดดเด่น

Visitors: 7,246,657