ทีทีบี ชู “สวัสดิการพิชิตหนี้” ช่วยแก้ปัญหาหนี้ลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ส่งเสริมให้พนักงานเงินเดือนมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

9 เมษายน 2567 -- ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบ “สวัสดิการพิชิตหนี้” เพื่อพนักงานที่ใช้บริการบัญชีเงินเดือน ทีทีบี (ttb payroll) ให้หลุดพ้นจากกับดักภาระหนี้ต่อเนื่อง ผ่านโซลูชันทางการเงินที่ให้ทั้งความรู้ในการบริหารจัดการหนี้ และสิทธิพิเศษที่มากกว่า ตั้งเป้าช่วยคนไทยปลดหนี้กว่า 200,000 ราย ภายใน 3 ปี ตอกย้ำพันธกิจสำคัญช่วยปลดหนี้ให้กับพนักงานเงินเดือน พร้อมสอดรับหลักเกณฑ์ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) เพื่อแก้ปัญหาหนี้อย่างยั่งยืน

 

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นของคนไทยทำให้คนส่วนใหญ่ขาดสภาพคล่อง ขาดเงินฉุกเฉินในการใช้จ่ายเวลาจำเป็น นำมาสู่การใช้จ่าย กู้ยืมสินเชื่อ และผ่อนชำระขั้นต่ำ ทีทีบีจึงสร้างสรรค์โซลูชันทางการเงินผ่าน “สวัสดิการพิชิตหนี้” เพื่อช่วยกลุ่มลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี และลูกค้าองค์กรบริษัท

 

โดย “สวัสดิการพิชิตหนี้” จะเข้ามาช่วยจัดการปัญหาหนี้เรื้อรังของพนักงานเงินเดือน ด้วยตัวช่วยจัดการปัญหาทางการเงิน ดังนี้

·       ตรวจสุขภาพทางการเงิน ให้ลูกค้าบัญชีเงินเดือนทีทีบีได้วัดระดับสุขภาพทางการเงิน ฟรี!

·       เรียนรู้ตามอาการด้วยคอร์สการเงินออนไลน์ เน้นการเพิ่มภูมิคุ้มกันหนี้ และรักษาปัญหาหนี้ ซึ่งสามารถเรียนรู้ผ่านระบบ E-Learning ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

·       ตัวช่วยสินเชื่อสวัสดิการรวบหนี้ สิทธิพิเศษสำหรับองค์กรบริษัทที่ลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ซึ่งจะมีสินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน (ttb welfare loan) เป็นโซลูชันเพื่อช่วยรวบหนี้ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้น 7.99% ต่อปี ผ่อนสบาย ๆ แบบลดต้นลดดอก วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือ รวบหนี้ด้วยบ้านหรือรถเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ได้แก่ สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทีทีบี เคลียร์หนี้ สินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ ดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อแบ่งเบาภาระหนี้ เสริมสภาพคล่องให้ชีวิตได้มากขึ้น

“ทีทีบียังคงเดินหน้าพัฒนาโซลูชันการเงินเพื่อพนักงานเงินเดือนอย่างไม่หยุดยั้ง และพร้อมนำทางสู่การปลดหนี้ช่วยทำให้ลูกค้าบัญชีเงินเดือนมีความสุขมากยิ่งขึ้น ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านได้อย่างแท้จริง” นางสาวนันทพร กล่าวปิดท้าย

หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนที่สนใจ “สวัสดิการพิชิตหนี้” เพื่อส่งเสริมและยกระดับชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนให้กับพนักงานในองค์กร สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ttbbank.com/prnews-payrollphichitnee

Visitors: 7,246,714