CardX จับมือ เอ็ม ดิสทริค ส่งแคมเปญสุดปังแห่งปี “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX @EM DISTRICT” ดีลดีกับร้านดังกว่า 40 ร้าน โดนใจนักชิมทุกไลฟ์สไตล์ ดันยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร และทราฟฟิก 3 ศูนย์การค้าช่วงซัมเมอร์

CardX ร่วมกับเอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) จัดแคมเปญพิเศษ “กินข้าวกันมั้ยกับ CardX @EM DISTRICT” ชวนเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์มาอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดพร้อมรับโปรโมชันสุดปังด้วย “ดีลดีกับร้านดัง โดนใจทุกมื้อ” รับเพิ่มบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต CardX และ SCB ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 

คุณกัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “บัตรเครดิต CardX และ SCB ยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์ความอร่อย แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX” ซึ่งเป็นแคมเปญที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีในแวดวงของเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลาย ทำให้การจับมือกับเอ็ม ดิสทริค ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสใหม่ที่จะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร่วมกันระหว่าง เอ็ม ดิสทริค และ บัตรเครดิต CardX และ SCB ทั้งภาพความโดดเด่นของ เอ็ม ดิสทริค ที่เป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX @EM DISTRICT” ที่จะช่วยเชิญชวนลูกค้า และนักชิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้าน ได้เติมเต็มประสบการณ์อิ่มอร่อยที่ร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ กว่า 40 ร้าน พร้อมดึงดูดให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น เป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มขึ้น”

นอกจากนี้ CardX  เตรียมปล่อยโปรโมชันจัดเต็มต่อเนื่องตอบแทนลูกค้าตลอดปี จัดเต็มทั้งร้านอาหารยอดนิยม เมนูเด็ด จานเด่นในทุกทำเลที่ตั้ง มั่นใจ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX” จะช่วยดันยอดการใช้จ่ายในกลุ่มธุรกิจร้านอาหารเพิ่มขึ้น พร้อมขึ้นเป็นแคมเปญอันดับหนึ่งในใจของบรรดานักชิมอย่างแน่นอน”

 

ด้านคุณสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “เอ็ม ดิสทริค ถือเป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติระดับโลกที่เหนือชั้นของย่านสุขุมวิทที่ดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ โดยเฉพาะการเปิดตัวของ ‘เอ็มสเฟียร์’ ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ตร้านอาหารใหม่ๆ ให้กับเอ็ม ดิสทริค ด้วยการยกร้านอาหารชั้นนำจากทั่วโลกมารวบรวมไว้ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชั้นนำที่เปิดบริการครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง GORDON RAMSAY BREAD STREET KITCHEN & BAR, GORDON RAMSAY STREET PIZZA และร้านชา NAIXUE เป็นต้น รวมถึงร้านอาหารที่มาเปิดตัวครั้งแรกในศูนย์การค้า เช่น  ZAOZEN BY ซาว, โรงกลั่นเนื้อ, ไอศกรีม RINTARO, โค ลิมิเต็ด  นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชั้นนำที่เป็นที่นิยมของลูกค้าและร้านอาหารใหม่ๆ อาทิ  BIANCA, SHAKE SHACK, THE MATCHA TOKYO, KANORI HAND ROLL BAR, UNAGI YONDAIME KIKUKAWA เป็นต้น รวมแล้วปัจจุบัน เอ็ม ดิสทริค มีร้านอาหารมากกว่า 300 ร้าน ในการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหาร ซึ่งในซัมเมอร์นี้จึงได้จับมือกับ ‘คาร์ดเอกซ์’ นำแคมเปญ ‘กินข้าวกันมั้ย’  ที่ประสบความสำเร็จ มาช่วยรองรับไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารนอกบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2567”

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชั้นนำ พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษได้ในแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX @EM DISTRICT” ด้วยดีลดีกับร้านดัง โดนใจทุกมื้อ เพื่อคุณโดยเฉพาะ ได้ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์

สิทธิพิเศษ 3 ต่อ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต CardX และ SCB 

ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 20% จากร้านอาหารชื่อดังมากกว่า 40 ร้านที่ร่วมรายการ อาทิ BIANCA, FOUR SEASONS CHINESE RESTAURANT, HONGBAO, HIKARI, MUGENDAI, RED LOBSTER เป็นต้น 

ต่อที่ 2 รับเพิ่มบัตรกำนัลรับประทานอาหาร มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อทานครบตามเงื่อนไข 

ต่อที่ 3 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%* เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ โทร.1468 สำหรับบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ หรือ ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ โทร. 02-777-7777 สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/em-district-deal-cb-mar24-usc06*

Visitors: 7,236,700