เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เฮอร์บัล อโล ซูทติ้ง เจล” ภายใต้แนวคิด “ผิวสวยจากธรรมชาติเพื่อทุกคนในครอบครัว”

“เฮอร์บาไลฟ์” บริษัทและชุมชนชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำด้านสุขภาพ เปิดเกมรุกรับกระแสตลาดความงาม ล่าสุดเปิดตัวน้องใหม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสูตรใหม่ “เฮอร์บัล อะโล ซูธติง เจล” ด้วยสุดยอดคุณสมบัติที่คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เนื้อเจลสูตรบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมชูจุดเด่นอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ คาโมมายล์ และสารสกัดจากพฤกษาพรรณ 6 ชนิดได้แก่ ยัคค่า โจโจ้บา อาร์ทีมีเซีย มิลค์ทิสเทิล เชียร์ และอากาเว่ ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ

บริษัทนี้มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ ด้วยการให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ที่ได้ของผลิตภัณฑ์ ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่โดดเด่น จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เนื่องจากโอกาสทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นและแนวโน้มในธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามที่เติบโต ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรใหม่ เฮอร์บัล อะโล ซูธติง เจล ผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่มองหาการดูแลที่เหมาะกับผิว ด้วยจุดเด่นในการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดที่สกัดจากพฤกษานานาพันธุ์ เพื่อสร้างเนื้อเจลที่เข้มข้นและปลอดภัย ซึ่งถือเป็นการต่อยอดนวัตกรรมการผลิตแบบพิเศษสำหรับสูตรอ่อนโยน ทำให้ เฮอร์บัล อะโล ซูธติง เจล มีคุณสมบัติโดดเด่นที่ตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในตลาดประเทศไทย

อย่ารอช้า มาอวดผิวสวยเรียบเนียนกันได้กับ “เฮอร์บัล อะโล ซูธติง เจลปริมาณสุทธิ 200 มล. สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

Visitors: 7,236,569