สร้างรอยยิ้มที่มั่นใจ ลมหายใจสดชื่น เลือกยาสีฟันสูตรคุณภาพ จัดการทุกปัญหาในช่องปาก

รอยยิ้มเป็นเสมือนประตูเปิดทางให้ได้ผูกมิตร เชื่อมสัมพันธ์ และกล้าที่จะเข้าหาเพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ แต่หากอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่พร้อม ไม่กล้าที่จะยิ้ม แม้ใจจริงจะไม่ได้มีอะไรมากระทบให้ต้องมีเหตุหมองใจกับคู่สนทนาในช่วงเวลานั้น แต่เป็นเพราะความไม่มั่นใจที่จะยิ้มหรือพูดคุย ด้วยปัญหาช่องปากรวมถึงกลิ่นปาก จึงอาจทำให้ถูกเข้าใจผิดได้ง่ายๆ ดังนั้นการดูแลช่องปากจึงควรต้องให้ความสำคัญ เพื่อให้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ กล้าที่จะยิ้มอย่างสดใสและพูดคุยได้อย่างมั่นใจ

โดยปัญหาสุขภาพช่องปากที่เป็นเรื่องใหญ่ที่หลายคนกังวล ไม่ว่าจะเป็น ฟันมีคราบเหลือง ฟันผุ มีอาการเสียวฟัน และมีกลิ่นปาก ซึ่งข้อควรปฏิบัติ คือ ต้องแปรงฟันเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือหลังมื้ออาหาร เพื่อกำจัดคราบต่างๆ ออกไป และลดเวลาที่เกิดกรดในช่องปาก ซึ่งหากมีการปล่อยให้ช่องปากอยู่ในภาวะเป็นกรดนาน โอกาสที่จะเกิดฟันผุก็ยิ่งมีมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้เรื่องการทานอาหารก็มีผลเช่นกัน โดยเฉพาะอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาล ที่เป็นเหมือนศัตรูร้ายทำลายฟันและยังเป็นอาหารโปรดของแบคทีเรียในช่องปาก ที่จะเกาะอยู่บนฟัน เมื่อเกิดการสะสมมากขึ้น แบคทีเรียในช่องปากและน้ำตาล จะทำให้เกิดคราบพลัค ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้เกิดโรคฟันผุ หินปูน หรือโรคเหงือกได้ รวมถึงการที่เชื้อแบคทีเรียทำให้เกิดกรดในช่องปาก และทำปฏิกิริยากับบริเวณเคลือบฟันด้านนอกและเนื้อฟัน โดยการสลายแร่ธาตุที่เป็นโครงสร้างของฟันทำให้ฟันผุ เป็นการสูญเสียแร่ธาตุจากสภาวะกรดในช่องปาก และนำมาซึ่งความไม่มั่นใจในตัวเองได้ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นฟันและช่องปากเปรียบเหมือนปราการด่านแรกของการทานอาหาร มีความสุขที่ได้เลือกทาน แต่หากเลือกทานแบบไม่ยั้งคิดก็จะทำให้กลายเป็นผลเสียกับช่องปากได้  โดยควรทานอาหารจำพวกโปรตีนอย่างนมและไข่ ที่มีแคลเซียม เพื่อช่วยให้ฟันแข็งแรง รวมถึงผักและผลไม้ที่มีวิตามินซี ซึ่งจะช่วยเสริมให้เหงือกแข็งแรง นอกจากยาสีฟันก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยในการดูแลช่องปาก สร้างความมั่นใจ สู่รอยยิ้มที่สดใส พร้อมยิ้มรับกับทุกสถานการณ์

กิฟฟารีน ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย พร้อมส่งต่อความมั่นใจในช่องปากด้วยยาสีฟัน 4 สูตร ที่จะดูแลช่องปากได้ครบทุกปัญหา ให้ความกังวลใจถูกจัดการด้วยยาสีฟันสูตรคุณภาพจากกิฟฟารีน โดยทั้ง 4 สูตร ได้แก่

สูตรที่เอาใจคนที่มองหาตัวช่วยให้ฟันขาวอย่าง ยาสีฟัน กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล พรีเมี่ยม ไวท์เทนนิ่ง (Giffarine BIO Herbal Premium Whitening) ที่ตอบโจทย์ด้วยระดับพรีเมียมด้วย Active Oxygen ผ่านนวัตกรรมใหม่ของยาสีฟัน ผสม Active Oxygen ในการช่วยทำความสะอาดฟันให้ขาวสะอาดขึ้น โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเยื่อบุช่องปาก ผสมผสานคุณค่าของสมุนไพร 15 ชนิดและ P.A.P. Complex ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในของปาก เพื่อช่วยระงับกลิ่นปากยาวนาน อีกทั้งช่วยป้องกันฟันผุด้วยฟลูออไรด์และ Xylitol ซึ่งเป็นสารให้ความหวานชนิดพิเศษที่ไม่เป็นอาหารของแบคทีเรีย พร้อมดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรงด้วยอนุพันธ์วิตามินซี

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสมุนไพร ต้องยกให้ ยาสีฟัน กิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช ออรัล แคร์ ทูธเพสท์ (Giffarine Herbal Fresh Oral Care Toothpaste) ยาสีฟันสูตรเข้มข้น ผสมเกลือและฟลูออไรด์ ผสานพลังสมุนไพรที่อัดแน่นด้วย สารสกัดจากกานพลู ใบข่อย เปลือกมังคุด ใบฝรั่ง เปปเปอร์มิ้นท์ ช่วยปกป้องและดูแลสุขภาพเหงือก ฟันให้แข็งแรง ซึ่งมีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกหอมเย็น สะอาด ลดกลิ่นปาก ช่องปากสดชื่นยาวนาน

มอบลมหายใจที่สดชื่นตลอดวันด้วย ยาสีฟัน กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล เดนเต้ ไวท์เทนนิ่ง (Giffarine BIO – Herbal Dente Whitening) ดูแลสุขภาพเหงือกและฟันด้วยสมุนไพร 6 ชนิด พร้อมประสิทธิภาพขจัดคราบพลัคด้วย Hydrated Silica เพื่อฟันขาวสะอาด ผสมฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ และมีอนุพันธ์วิตามินซี ที่ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง

นอกจากนี้ยังมีสูตรอ่อนโยนอย่าง ยาสีฟัน กิฟฟารีน เอลเดอลี่ เนเจอร์ แคร์ ทูธเพสท์ (Giffarine Elderly Nature Care Toothpaste)  ซึ่งเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ต้องการดูแลช่องปากเป็นพิเศษ ผ่านการเลือกใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อช่องปากและผงขัดอณูละเอียด เพื่อฟันขาวได้โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน รวมถึงมี Herbal Encapsulation Technology ซึ่งกักเก็บสารสกัดเปลือกมังคุด และไทมอล ไว้ภายใน เพื่อให้ออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และอัดแน่นด้วยสารสกัดใบฝรั่ง สารสกัดชะเอมเทศ เพื่อดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน พร้อมเติมความชุ่มชื้นในช่องปากด้วยการผสานคุณค่าจากน้ำผึ้งมานูก้า จากประเทศนิวซีแลนด์ และได้รับรสชาติความหวานจากธรรมชาติ ด้วยสารสกัดหญ้าหวาน ที่ไม่ทำให้ฟันผุ รวมถึงสามารถป้องกันฟันผุด้วยโซเดียมฟลูออไรด์ 1492 ppm อีกด้วย นอกจากนี้ยังปราศจากโซเดียมแซ็กคาริน SLS SLES ไตรโคลซาน และ สารกันเสียกลุ่มพาราเบน ให้ทุกครั้งที่ใช้เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นที่จะช่วยลดกลิ่นปาก และมีลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนาน

เพราะฉะนั้นไม่ใช่เพียงแค่การแปรงฟันเพื่อทำความสะอาดในช่องปาก การเลือกสูตรยาสีฟันก็เป็นสิ่งที่ต้องเลือกให้เหมาะกับการขจัดปัญหาต่างๆ ในช่องปาก  ดูแลสุขภาพในช่องปากและฟันให้ตรงจุด และเหมาะสมกับปัญหาในช่องปากของคุณ  โดยควรใช้ยาสีฟันจากกิฟฟารีน แปรงให้ทั่วถึงในช่องปากอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือหลังรับประทานอาหารทุกมื้อ เพื่อขจัดเศษอาหารและคราบที่ติดอยู่กับฟัน ลดกลิ่นปาก สร้างลมหายใจสดชื่น และยืดอกพูดได้อย่างมั่นใจว่ามียาสีฟันจากกิฟฟารีนเป็นคู่หูที่คอยดูแลช่องปากมาเสมอ

Visitors: 7,236,531