ซัคเซสมอร์ เปิดทิศทางธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ออกแคมเปญ “SUCCESSMORE Super Seller” สร้างโอกาสขยายธุรกิจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

ซัคเซสมอร์ เปิดตัวแคมเปญ “SUCCESSMORE Super Seller” โปรแกรมการแข่งขัน เพื่อค้นหาสุดยอดทีมมียอดขายเติบโตสูงสุด พร้อมสร้างโอกาสขยายธุรกิจให้กับสมาชิก ดันรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า

นายแพทย์ สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า “ซัคเซสมอร์ หรือ SCM เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในรูปแบบเครือข่ายขายตรง หรือ MLM (Multi-level Marketing)  ปัจจุบัน มี 22 สาขาในประเทศไทย และมีตัวแทนจำหน่ายที่นำรูปแบบธุรกิจรวมถึงแบรนด์ซัคเซสมอร์ ไปเปิดดำเนินการในอีก 6 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ประกอบด้วย เมียนมาร์ กัมพูชา ลาว เวียดนาม มาเลเซีย และ สิงคโปร์   โดยตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา SCM ได้เข้าไปมีส่วนเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้บริโภค และยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาขององค์กร คือ “Inspiration for Your Being” ปัจจุบัน SCM มีสินค้าแบ่งเป็น 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ Nutrinal (นิวทรินัล), กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ S Mone' (เอส มอเน่), กลุ่มผลิตภัณฑ์ใช้ในชีวิตประจำวันแบรนด์ Body Cheer (บอดี้ เชียร์), กลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในครัวเรือน แบรนด์ Neatly Home (นีทลี่ โฮม), กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรแบรนด์ Growing More (โกรวอิ้ง มอร์) และ กลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมทันสมัยแบรนด์ Smart Creation (สมาร์ท ครีเอชั่น)

และด้วยเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในภาวะชะลอตัว รวมถึงค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นตามภาวะเงินเฟ้อ ส่งผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภครวมถึงสมาชิกของ SCM อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   SCM จึงปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยในปีนี้ SCM จะมีแคมเปญทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครายใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้าเดิม และเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เห็นผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มผลผลิตทางการเกษตรของ SCM   โดยจะมีกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง   และนอกจากธุรกิจเครือข่ายซึ่งถือเป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ แล้ว SCM กำลังศึกษาธุรกิจใหม่ เพื่อต่อยอดเป็น New S Curve ของบริษัทฯ โดย SCM กำลังอยู่ในช่วงของการศึกษาธุรกิจที่จะมีส่วนเข้ามาช่วยขยายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรของบริษัทฯ โดยใช้เทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่เข้ามาส่งเสริมการทำธุรกิจ และธุรกิจใหม่ดังกล่าวยังสามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ในอีกหลายช่องทาง  ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าของการศึกษาไปค่อนข้างมากแล้ว และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้”

ด้านนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เปิดเผยว่า ท่ามกลางภาวะการแข่งขันอย่างรุนแรงของธุรกิจเครือข่าย แต่ SCM ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา SCM เปิดตัวสินค้าใหม่ ได้แก่ สบู่ก้อน Body Cheer Body Soap (บอดี้ เชียร์ บอดี้ โซป) แป้งผสมรองพื้น และรองพื้น S MONE’ (เอส มอเน่)และล่าสุดคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ Sweet Night   โดยปัจจุบันสินค้าของ SCM มีความหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม สำหรับการทำตลาดของ SCM ในช่วงครึ่งหลังของปี 66 จะมีการปรับกลยุทธ์เชิงรุกในหลายด้าน ทั้งการขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ การขยายช่องทางใหม่ รวมทั้งการคิดกลยุทธ์การทำตลาดใหม่ๆ   และหลังจากประสบความสำเร็จกับแคมเปญ “Super Growth โตเร็ว โตไว รายได้เพิ่ม กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร GROWING MORE” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา SCM จึงต่อยอดการทำตลาดด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “SUCCESSMORE Super Seller” เพื่อค้นหาสุดยอดทีมที่มียอดขายเติบโตสูงสุด และสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันโดยวัดจากยอดซื้อสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Nutrinal) และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ S Mone’ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและใบประกาศนียบัตร โดยกำหนดระยะเวลาของการแข่งขันตั้งแต่ ก.ค. – ก.ย. 2566 และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 10 ต.ค. 2566 ผ่านช่องทาง Facebook: Successmore Thailand

สำหรับแคมเปญนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มยอดขายแล้ว ยังสามารถเพิ่มโอกาสการทำธุรกิจให้กับสมาชิกรายใหม่ และเป็นแคมเปญช่วยรักษาสมาชิกรายเก่าได้อีกด้วย เป็นการตอกย้ำยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่ายขายตรง ที่มุ่งเน้นยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสร้างการเติบโตให้บริษัทฯ อย่างเต็มที่”  นายนพกฤษฏิ์ กล่าว

Visitors: 7,236,742