นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ จัดงาน “2023 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” มอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ และซีอีโอแห่งปี ในไทยและเอเชีย

ประเทศไทย ( 5 เมษายน 2567)นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ สิงคโปร์ ร่วมจัดงานมอบรางวัล แก่แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภค และผู้บริหารที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงหรือปรับโฉมธุรกิจให้เติบโตจาก 6 ประเทศ ในเอเชีย รวมทั้งสิ้นกว่า 70 รางวัล โดยจัดขึ้นทั้งที่ประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทย โดยมีผู้บริหารจาก 2 ประเทศเข้าร่วมงานกว่า 500 คน เมื่อเร็วๆนี้

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “การจัดงาน 2023 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ที่ประเทศสิงคโปร์ และปีที่ 5 ในประเทศไทย โดยในปีล่าสุด จัดขึ้น ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้ารับรางวัล 4 ประเภท ได้แก่

  • รางวัลแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด (Top Influential Brand)  มาจากผลวิจัยจากผู้บริโภค  ได้แก่ คอตโต้ ฟันโอ ไทยประกันชีวิต ทิวลี่ ท็อปส์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มิสเตอร์ โดนัท เมืองไทยประกันชีวิต โลตัส และ อานตี้ แอนส์
  • รางวัลแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง (Outstanding Brand) ได้แก่ ลากลาส ลามิน่า อาคเนย์ประกันชีวิต เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
  • รางวัลผู้บริหารองค์กรชั้นนำ (Top CEO) มีผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด 9 ท่าน ได้แก่ นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดได้รับรางวัล Top CEO Asia และ นายไชย ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นายบรรณ เกษมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ นายพูศักดิ์ หิรัณยตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน นายวิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางศลิษา พิบูลย์สวัสดิ์ บริษัท ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเม็ทส์ อินเตอร์เทรด จำกัด รับรางวัล Top CEO ประเท ศไทย
  • รางวัลผู้นำดีเด่น (Outstanding Leader) มีผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

มร. จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกย่องผู้บริหารระดับ C-suite ในฐานะเป็นผู้นําที่มีความโดดเด่นที่พร้อมปรับโมเดลธุรกิจใหม่ๆ นอกจากนี้เรายังยกย่องแบรนด์ชั้นนำที่มีความโดดเด่นในการสร้างความพึงพอใจ และได้รับความไว้วางใจระดับสูงจากผู้บริโภค และสุดท้ายคือรางวัลสุดยอดนายจ้างที่เป็นผลสำเร็จของความพยายามขององค์การต่างๆ จากการนำแนวปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่ดีที่สุดไปดำเนินการจนสามารถสร้างวัฒนธรรมองค์กรอันยอดเยี่ยม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้จะสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งให้แก่ผู้นำในแวดวงธุรกิจของเอเชียในปีนี้ และปีต่อๆ ไป”

“บริษัทนิโอ ทาร์เก็ตในฐานะผู้จัดงานรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และผลักดันให้องค์กร ผู้ประกอบการ และเจ้าของธุรกิจที่เป็นของไทย ให้เป็นที่ยอมรับ เป็นการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล เพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นเลิศที่ดีที่สุดในเอเชีย” นางวรรณี กล่าวเสริม

Visitors: 7,246,568