Airpaz ลุยตลาดนักท่องเที่ยวคนไทย โชว์ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ครอบคลุมทุกสายการบิน-ทุกเส้นทาง การันตีดิวพิเศษทุกวันเพื่อนักท่องเที่ยวสุดสมาร์ท

กรุงเทพฯ 4 เมษายน 2567  Airpaz (แอร์พาส) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมชั้นนำ ตอบรับดีมานด์การจองตั๋วเครื่องบินและที่พักทางออนไลน์มากขึ้น พุ่งเป้าขยายตลาดท่องเที่ยวไทย ซึ่งเป็น Top of Mind Destination ของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากทั่วโลก ให้บริการจองตั๋วเที่ยวบินภายในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศกว่า 395 สายการบินพันธมิตร รวมถึงการให้บริการจองโรงแรมและที่พักชั้นนำทั่วโลกมากกว่า 3.4 ล้านแห่งเพื่อนักเดินทางอย่างครบวงจร ซึ่งนักเดินทางจะได้รับประสบการณ์การใช้ แอร์พาส ที่เป็น Friendly-Use Platform  มีฟีเจอร์ภาษาท้องถิ่นมากกว่า 18 ภาษาในระบบจอง มีการชำระเงินที่ยืดหยุ่นด้วยสกุลเงินท้องถิ่นมากกว่า 50 สกุลเงิน พร้อมช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายใช้งานง่าย สามารถเปลี่ยนแปลงระบบข้อมูลการจองได้อย่างง่ายดาย มีฝ่ายบริการลูกค้าที่สามารถใช้ภาษาท้องถิ่นในการสื่อสารได้ซึ่งพร้อมให้บริการและช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นรายวันสุดคุ้มมากมาย ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นได้ง่ายด้วยปลายนิ้ว

ผู้ที่สนใจใช้บริการ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านทาง Google Play และ App Store หรือคลิกที่เว็บไซต์ https://www.airpaz.com/th/airlines/TG-Thai-Airways

  

Visitors: 7,246,610