คาลเท็กซ์ ตอกย้ำแบรนด์น้ำมันระดับโลก มั่นใจไปได้ไกลกว่า รุกขยายการรับรู้ต่อเนื่อง คว้า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซนเตอร์แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “คาลเท็กซ์ เทครอน แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่”

คาลเท็กซ์ เดินหน้าพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ปลดล็อกทุกความท้าทาย เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์สถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลก ที่สร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้กับลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดเกมรุกสร้างแบรนด์ แนะนำแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด ดึง “ณเดชน์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ขวัญใจมหาชน นั่งพรีเซนเตอร์ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสิทธิภาพน้ำมันที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า ประหยัดและมั่นใจในทุกการเดินทาง

นางสาวภัทราภา ไตรอนันต์วุฒิกุล Chief Marketing Manager บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด   ผู้ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้แบรนด์คาลเท็กซ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเปิดเผยว่าตลอดระยะเวลากว่า 75 ปีที่ผ่านมาในประเทศไทย สถานีบริการน้ำมัน คาลเท็กซ์ได้มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่ออยู่เคียงข้างในทุกการเดินทางของคนไทย โดยยึดมั่นให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศ ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างความก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา จนได้รับการตอบรับที่ดีในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมันซึ่งผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถช่วยทำความสะอาด และปกป้องชิ้นส่วนโลหะของเครื่องยนต์จากการสึกหรอ*”

คาลเท็กซ์ยังคงดำเนินแผนเชิงรุกต่อเนื่องเพื่อการสร้างแบรนด์และตอบโจทย์ความพึงพอใจของลูกค้าในทุกมิติ โดยได้วางแผนการสื่อสาร 360 องศา ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคยุคใหม่ในรูปแบบมัลติแพลตฟอร์ม ให้สามารถรับรู้ และเข้าใจในลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างครบวงจร โดยล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวความคิด “ได้ทั้งคู่ ทั้งแรง ทั้งประหยัดที่ตอกย้ำถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ ที่มีส่วนผสมของเทครอน ลิขสิทธิ์เฉพาะของคาลเท็กซ์ พร้อมแนะนำ คาลเท็กซ์ เทครอน   แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีพรีเซนเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสิทธิภาพของน้ำมันที่ทำให้รถไปได้ไกลกว่า มั่นใจในทุกการเดินทาง โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 22 ธันวาคม 2566”

“คาลเท็กซ์ เทครอน แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่” นำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ ผ่าน insight ความต้องการของคนเติมน้ำมันที่ต้องการน้ำมันที่ช่วยให้รถแรง และประหยัดน้ำมันด้วย โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จะเล่าเรื่องราวผ่านคู่รักที่ฝ่ายชายเป็นตัวแทนของคนที่ต้องการน้ำมันช่วยให้รถแรง ส่วนฝ่ายหญิงต้องการความประหยัด คาลเท็กซ์ เทครอน คือทางออกที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ด้วยน้ำมันคาลเท็กซ์ที่มีสารเทครอน ช่วยทำความสะอาด ล้างคราบตระกรันให้เครื่องยนต์ และทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ทั้งอัตราเร่งดีขึ้น และวิ่งได้ไกลขึ้นถึง 8.24% ผ่านการทดสอบในสนามทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ* โดยมีพรีเซนเตอร์ใหม่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังโฆษณา คาลเท็กซ์ เทครอน แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่

 

บริษัทฯ ได้จัดเตรียมแผนการตลาดและการสื่อสาร เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร และทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขาย นำเสนอสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า เพื่อขอบคุณที่มอบความไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ของเรานางสาวภัทราภากล่าวสรุป

Visitors: 7,236,743